5 ธ.ค. 2023 เวลา 03:03 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ใบปิดใหม่และตัวอย่างจาก...

“Migration”
อนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Illumination ผู้สร้าง Despicable Me, Minions, The Secret Life of Pets, Sing และ The Super Mario Bros. Movie ที่จะเล่าเรื่องของครอบครัว "Mallard" แก๊งเป็ดสุดวุ่นวายของที่กำลังจมอยู่กับชีวิตซ้ำซากสุดแสนจะน่าเบื่อ ขณะที่ "Mack" ผู้เป็นพ่อ ตั้งใจจะดูแลให้ครอบครัวของเขาให้อยู่อย่างปลอดภัยด้วยการลอยเตาะแตะอยู่รอบๆบึงน้ำในนิวอิงแลนด์ของพวกเขาตลอดไป
ขณะที่ "Pam" ผู้เป็นแม่ กระตือรือร้นที่จะสร้างสีสันให้กับชีวิต และอยากให้ลูกๆ ทั้งสองของพวกเขา ได้แก่ "Dax" ลูกชายวัยรุ่น และ "Gwen" ลูกสาวเป็ดน้อย ได้เห็นโลกกว้าง หลังจากครอบครัวเป็ดอพยพครอบครัวหนึ่ง ถลาบินลงมาที่บึงน้ำของพวกเขา พร้อมเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับสถานที่ต่างๆ ในโลกกว้าง แพมพยายามกล่อมให้แม็กพาครอบครัวออกเดินทาง ผ่านนิวยอร์กซิตี้ เพื่อจะไปยังเมืองเขตร้อนอย่างจาไมก้า เมื่อครอบครัวเป็ด Mallard ออกเดินทางลงใต้เพื่อหนีหนาว
แผนการที่ถูกวางเอาไว้อย่างดีของพวกเขาก็เกิดผิดแผนไปอย่างรวดเร็ว ประสบการณ์ครั้งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้ขยายขอบฟ้าออกไป ทำให้พวกเขาเปิดใจยอมรับเพื่อนใหม่ๆ และได้พบความสำเร็จมากกว่าที่พวกเขาคิดว่าจะทำได้ ขณะเดียวกัน มันก็สอนพวกเขาเกี่ยวกับกันและกันได้มากขึ้น รวมถึงสอนพวกเขาเกี่ยวกับตัวเอง มากกว่าที่พวกเขาเคยจินตนาการเอาไว้เสียอีก....
หนังได้ Elizabeth Banks, Awkwafina, Danny DeVito, Keegan Michael Key, Kumail Nanjiani, David Mitchell มาร่วมให้เสียงพากย์...
กำกับโดย "Benjamin Renner" จาก Ernest & Celestine
หนังมีกำหนดฉายในไทย 28 ธันวาคมนี้...
#Migration #BenjaminRenner
#ElizabethBanks #Awkwafina
#DannyDeVito #หนังหุ้มปลาย
โฆษณา