5 ธ.ค. 2023 เวลา 05:21 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามา…กันจน…แตกบนเตียงผม

ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกอง แต่ละครั้งก็ไม่แน่นอนแถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรวที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปีห่างเหินกันไป
โดยปริยายเจอกันน้อยลงทำให้คุยกันน้อยจนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลยต่างคนต่างอยู่ไปผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้...กันในกองถ่ายถือว่าสบายตัวมีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้างแพรวเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร
ฟังฉบับเต็มได้ที่
โฆษณา