9 ธ.ค. 2023 เวลา 11:09 • ข่าวรอบโลก

EN251 แผนลับ! ไล่ย้ายพลเมือง ชิงแหล่งก๊าซกาซา

.....ความเดิมตอนที่แล้ว...ช็อคหนัก! เสียนายพลทหารใหญ่ ลูกรัฐมนตรีสงครามอิสราเอล..รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
4
.....กองทัพอิสราเอล มีแผนก่ออาชญากรรมสงคราม สังหารล้างเผ่าพันธุ์ชาวปาเลสไตน์เด็ก ผู้หญิง คนชรา 300,000 คน แล้วแย่งชิงดินแดนเทศบาลกาซา จากนั้นสหรัฐ สมคบกันวางแผนที่จะอพยพพลเรือนที่เหลือรอด ชีวิต 2 ล้านคน ไป 4 ประเทศ
คือ อียิปต์ 1 ล้านคน , ตุรกี 500,000 คน , อิรัก 250,000 คน เยเมน 250,000 คน โดยเจรจาแลกเปลี่ยนจ่ายหนี้เงินกู้ IMF ให้ และอาจแบ่งปันรายได้จากแหล่งน้ำมันและก๊าซใกล้กาซา แต่ยังไม่มีชาติไหนยินยอม
9
ก่อนจะถึงวันนั้น สื่อ อิสราเอลเอง ได้รายงานว่ามีชาวอิสราเอล ที่หวาดกลัวภัยสงครามกว่า 500,000 คน ได้อพยพลี้ภัยออกจาก อิสราเอล ไปแล้วและยังไม่มีใครกล้ากลับมา , สายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในโลก Ryanair ยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมดสู่อิสราเอลแล้ว เพราะเป็นเมืองร้างการเดินทาง
กองพลน้อยอัลกอสซาม ฮามาส แถลงว่าได้ทำลายยานพาหนะทางทหารรถถัง รถหุ้มเกราะ ของกองทัพอิสราเอล ในเวลา 72 ชม.ที่ผ่านมาได้ 135 คัน ในการสู้รบ โดยเฉลี่ยทำลาย 1.78 คันทุกๆ ชั่วโมง
10
ทหารฮามาส ถึงขนาดบอกว่า “ทหารอิสราเอลกำลังถูกย่างไฟอยู่ในตัวยานรบของพวกเขาเอง” และยืนยันว่าหน่วยป้องกันทางอากาศได้ใช้ขีปนาวุธต่อต้านอากาศยาน SAM-7 สอยเฮลิคอปเตอร์กองทัพอิสราเอลจนร่วง
ทีวีช่อง 13 อิสราเอล ได้รายงานที่บริเวณซากเฮลิคอปเตอร์ ที่ระเบิดไฟไหม้เกรียม ตกลงไฟไหม้ที่พื้นที่อิสราเอลยึดครองมาจากรัฐปาเลสไตน์ นอกเขตกาซา เป็นหลักฐานยืนยันว่าฮามาส สอยเฮลิคอปเตอร์ทหารกองทัพอิสราเอลได้จริงตามแถลง
11
สื่อของอิสราเอล รายงานว่า กองพลทหารอิสราเอล ที่รุกรานดินแดนข่าน ยูนิส ตอนกลางเทศบาลกาซา สูญเสียทหารฝีมือดีไปรวดเดียวกว่า 80 นาย ในรัฐเพื่อนบ้านปาเลสไตน์ , กลาโหมอิสราเอล ยอมรับอ้อมแอ้มว่ามีทหารบาดเจ็บสาหัสกว่า 5,000 นาย และพิการ กว่า 2,000 นาย
วิเคราะห์ว่า..ถ้ากองทัพปาเลสไตน์ มีระบบต่อต้านอากาศยานชั้นสูง เครื่องบินรบไอพ่นอิสราเอล จะไม่สามารถฝ่าน่านฟ้าไปก่ออาชญากรรมสงครามทิ้งระเบิดใส่พลเรือนสังหารล้างเผ่าพันธุ์เด็ก ผู้หญิง คนชรา ในแนวหลังเทศบาลกาซาได้
9
ตั้งแต่กองทัพอิสราเอล และทหารรับจ้าง ใช้อาวุธสหรัฐ อังกฤษ ทำสงครามผ่านมารวม 63 วัน กับเทศบาลกาซา ฝ่ายอิสราเอล สูญเสียยานรบทางทหารพังสะสมไปแล้วจำนวนกว่า 435 คัน หรือราว 27.2% ของจำนวนที่ส่งไปรุกรานกาซา 1,600 คัน
โดยรถถังบรรทุกทหาร ไม่เกิน 4 นาย/คัน รถหุ้มเกราะไม่เกิน 10 นาย จำนวนทหารในยานรบ 435 คันที่ถูกทำลายนี้ราว 3,000 นาย ยังไม่นับรวมจำนวนทหารที่สูญเสียจากโดนกับดักระเบิดคล้ายนายพลคนดังลูกรัฐมนตรีสภาสงคราม
7
จำนวนทหารจุดรวมพล , ทหารเดินเท้าที่ถูกซุ่มโจมตีด้วยจรวด , ปืน ค. , ปืนกล และสารพัดอาวุธหลากหลายชนิดแปลกๆ รวมถึงจรวดที่ถล่มไปยังภาคใต้ และภาคกลาง จำนวนทหารและพลเมืองฝ่ายอิสราเอล สูญจริงตั้งแต่แรก
คาดว่ามีสัดส่วนราว 40% ของพลเรือนปาเลสไตน์ที่ถูกสังหารล้างเผ่าพันธ์ในกาซา..สงครามย่อมสูญเสียทั้ง 2 ฝ่าย แม้ว่าจะมีอาวุธเหนือกว่ามากก็หนีกฎธรรมชาติไม่ได้แน่นอน 🚀🤔😱
⏩ (อ่านต่อเนื่อง)..แผนลับ! มหาอำนาจไล่ย้ายพลเมือง ชิงแหล่งก๊าซกาซา..รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
8
⏩🤗 อ่านจบโปรดให้กำลังใจโดยกดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ เลื่อนลงไปล่างสุด ⤵️
World News
9/ธ.ค./2566
1
⏩ ติดตามทางยูทูป ⤵️
1
👇👇กดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ ⤵️⤵️
1
โฆษณา