22 ธ.ค. 2023 เวลา 01:45 • หนังสือ

การใช้ชีวิตเเบบ คน 5 ดาว

การใช้ชีวิตของคนเรา หากเปรียบกับคุณภาพของโรงเเรม
เราสามารถเปรียบได้คน
คนระดับ 2 ดาว กับ คนระดับ 5 ดาว
ซึ่งคน 2 ระดับนี้ มีระบบเเละวิธีคิดเเตกต่างกัน
ระบบ คน 5 ดาว
1.จัดการเวลาของฉันโดยการลงทุนเวลาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
สัปดาห์ ต่อ สัปดาห์ ในคุณค่าที่ตรงกับวิสัยทัศน์ของฉัน
2.จัดการเครือข่ายของฉัน
โดยการลงทุนเวลากับคนที่มีความปรารถนาอย่างเเรงกล้า
เเละมีวิสัยทัศน์ร่วมกับฉัน โดยการลงทุนเวลากับคนที่ดลบันดาล
เเละกระตุ้นให้ฉันเกิดการกระทำ
3.จัดการเรียนรู้ของฉันโดยมุ่งเน้นไปยังสิ่งที่จำเป็นต้องเรียนรู้มากที่สุด
เพื่อที่จะทำให้ฉันสามารถเพิ่มคุณค่าที่ตรงกับวิสัยทัศน์ของฉัน
ระบบ คน 2 ดาว
1.จัดการเวลาของฉันโดยการทำในสิ่งที่จำเป็นเพื่องานของฉัน
หรือ เพื่อความโปร่งโล่งของฉัน
2.จัดการเวลากับเครือข่ายของฉันโดยใช้เวลากับคนที่รู้จักเเล้ว
3.จัดการการเรียนของฉันโดยการมองดูว่ามีอะไรที่ทำให้ฉันประทับใจวันต่อวัน
เเล้วคุณล่ะ ตอนนี้เป็นคนระดับไหน?
หากตอนนี้คุณยังพอใจในระดับที่อยู่
ยังมีระบบเเนวคิดคล้ายคนระดับ 2 ดาวอยู่
ลองนำระบบเเนวคิดของคนระดับ 5 ดาวไปปรับใช้ลองดู
เเละอย่าลืม เพื่อเป็นคนระดับ 5 ดาว คุณจะต้อง
มีจุดมุ่งหมาย เเละมีวินัยเพื่อพัฒนาตนเอง
พอ 2 สิ่งเหล่านี้รวมกันเเสดงออกถึงความเเน่วเเน่
เเล้วคุณจะเดินไปสู่ชีวิตระดับ 5 ดาว เเบบไม่หลงทาง
#vijourney #พัฒนาตัวเอง #longervideos #สอนให้รู้ว่า #วางแผนการเงิน #วางแผนการลงทุน #ลงทุนหุ้น #หุ้นไทย #ลงทุนมือใหม่ #การเงินส่วนบุคคล #การเงิน #การเงินการลงทุน #ลงทุนในตัวเอง #ลงทุน
Blockdit 👉https://www.blockdit.com/vijourney/
โฆษณา