24 ธ.ค. 2023 เวลา 23:37 • ความคิดเห็น
ถ้าจินตนาการ เพราะเจ็บปวดในโลกในความเป็นจริง
ผมมองว่ามันเป็นการรักษาจิตใจ อย่างหนึ่ง
ส่วนจะกลายเป็นบ้าหรือไม่ ผมมองว่าไม่นะ
เพียงแต่เราต้องตระหนักรู้ ว่านี่คือจินตนาการ
และเราต้องกลับไปสู่โลกหนึ่ง ที่เจ็บปวดเสมอ
จินตนาการไปเถอะ ถ้าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน
เพราะความเจ็บปวดที่เราเจอไม่มีใครรู้รสชาด ได้ดีกว่าตัวเราเองอีกแล้ว
โฆษณา