6 ม.ค. เวลา 16:57 • ไลฟ์สไตล์

ให้นางฟ้านำทางเรา...

>>ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นล้วนมีเวลาที่เหมาะ...ความบังเอิญไม่มีในโลก ทุกอย่างที่เข้ามากระทบทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ล้วนแต่มีเหตุและผล เป็นบททดสอบความเข้มแข็งของจิตใจเพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านและเรียนรู้ในแต่ละช่วงเวลาของการมีชีวิตอยู่...
>>>จงเชื่อมั่นในสันชาตญาณของตนเอง..การฝึกสมาธิเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้เราเชื่อมต่อกับตัวตนที่แท้จริงจากดวงจิตภายในที่บริสุทธิ์...เพื่อให้เราเข้าใจสัจธรรมของการมีชีวิตบนโลกใบนี้...
>>>การให้อภัยและการปล่อยวางเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่... มอบความรักแท้ที่ไร้เงื่อนไข เพื่อช่วยเพิ่มการสั่นสะเทือนพลังงานเชิงบวกไปสู่เพื่อนมนุษย์ ก่อให้เกิดความเมตตาและเอื้ออาทรต่อกัน
>>>>ความรักอันบริสุทธิ์สามารถยกระดับจิตใจและจิตสำนึกมวลรวมของโลก เพื่อก้าวไปสู่มิติที่สูงกว่า...โดยปราศจากเงื่อนไขใดๆ
>>>>>ความรัก โลภ โกรธ หลง การยึดติดในอัตตาตัวตน ค่านิยม วัฒนธรรม ฯลฯ ที่ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่ดวงจิตถูกส่งลงมาจุติในกายหยาบนี้...สามารถรื้อฟื้นความทรงจำให้กลับไปเป็นดวงจิตที่บริสุทธิ์และขจัดอัตตาต่างๆในเชิงลบให้เบาบางลงได้
>>>>>>ปมในอดีตอันแสนเจ็บปวดที่ได้ถูกกลบฝังเอาไว้และเก็บซ่อนมันให้ลึกที่สุดไม่ให้ใครเห็น...จะได้รับการขุดรากถอนโคนขึ้นมา เพื่อให้ได้รับการเยียวยาและแก้ไขอย่างถูกต้อง ความเจ็บปวดทรมานจะทะลักล้นออกมาจนถึงที่สุด แต่เมื่อกระบวนนี้ได้ผ่านพ้นไป...
"....เราจะได้เห็นความจริงของชีวิต เข้าใจ และยอมรับมัน โดยที่ไม่ต้องวิ่งหนีมันไปตลอดกาลอีกต่อไป"
"ความกลัวและความเจ็บปวดที่เคยมีนั้นจะหมดสิ้นไป"
>>>>>>>หลังจากนี้หากมีเหตุการณ์ใดๆที่อาจเคยมีความกลัว ปมในใจ ความรู้สึกเจ็บปวด ไม่พึงพอใจหรือไม่พึงประสงค์เข้ามากระทบอีก เราก็จะไม่รู้สึกกับมันอีกต่อไป และรู้วิธีการรับมือได้อย่างมีสติ...สามารถเข้าใจ ยอมรับ และปล่อยวางได้...
บางเรื่องบางสิ่งและบางอย่าง หากไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง มันยากที่จะอธิบายให้ใครฟังได้ แต่เราเข้าใจ!!!
ทุกอย่างเริ่มต้นที่ตัวเรา...
>>>>>การมีชีวิตนั้น...มีความหมายมากกว่าที่ตาเห็น
สัมผัสด้วยจิตใจและจิตวิญญาณ จงเป็นเสมือนเปลวไฟดวงเล็กๆที่นำแสงสว่างไปสู่ผู้คนรอบข้างและเปล่งประกายไปทั่วทั้งจักรวาล...
เพื่อความสงบและสันติสุขแก่มวลมนุษยชาติ...แล้วคุณจะค้นพบว่าการมีชีวิตบนโลกใบนี้มีอะไรลึกซึ้งมากกว่าที่คิดและสิ่งนี้อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาลอย่างน่าอัศจรรย์ ...
ด้วยรักและปรารถนาดี❤️
โฆษณา