12 ม.ค. เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์

7 พอดแคสต์ รวมหลัก “จิตวิทยา” ช่วยพัฒนาชีวิตและการทำงานของเรา | Podcast Longplay MM

สมองและจิตใจของเรานั้น เป็นสององค์ประกอบสำคัญ ที่เปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่าที่สุดในชีวิตของเรา มันช่วยให้เรามีความรู้สึกนึกคิด ช่วยให้เราได้สัมผัสกับประสบการณ์ต่างๆ มากมาย กล่าวคือสมองและจิตใจของเรานั้น คือคำนิยามตัวตนของเราอย่างแท้จริง โดยหลักการที่จะสามารถอธิบาย การทำงานของสมองและจิตใจได้นั้น ก็คือหลักที่เรียกว่า "จิตวิทยา"
วันนี้ Mission To The Moon จึงรวบรวม 7 พอดแคสต์ ที่จะช่วยให้เรา เข้าใจหลักจิตวิทยาต่างๆ ที่อธิบายพฤติกรรมของสมองและจิตใจ เพื่อที่ว่าพวกเราทุกคนนั้น จะได้นำหลักทางจิตวิทยาเหล่านี้ ไปพัฒนาการทำงานและชีวิตของเราให้ดีกว่าเดิม
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#psychology
โฆษณา