7 ก.พ. เวลา 13:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

ITZY - WANNABE

ไม่ว่าใครจะว่ายังไง ฉันก็คือฉัน
ฉันแค่เป็นตัวเองเท่าที่อยากเป็น
ฉันไม่จำเป็นต้องอยากเป็นเหมือนใคร
ฉันเพอร์เฟคในแบบของฉันเองอยู่แล้ว
ก็ในเมื่อโลก สร้างเรามาแค่เราคนเดียว ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร จะมองเราแบบไหน เราก็คือเรา ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนไปสักแค่ไหน เวอร์ชั่นที่เท่าไหร่ ก็จงเป็นตัวเราเท่าที่ตัวเองอยากเป็น
โฆษณา