23 ม.ค. เวลา 02:55 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

[รีวิวซีรี่ส์ APPLETV+] MONARCH : LEGACY OF MONSTERS (2023)

" ผู้ปกป้อง หรือ ผู้ทำลาย "
- " Cate Randa " ครูสาวผู้สูญเสียเด็กนักเรียนที่รักไป จากเหตุการณ์ " G-DAY " และได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างของผู้เป็นพ่อ ที่ในอดีตเคยทำให้งานให้กับองค์กร " Monarch " เพื่อค้นหาและเฝ้าระวังเหล่ามุโต้ รวมถึงไป " Godzilla " และเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังก่อนการก่อตั้งองค์กร รวมถึงความเป็นมาของตระกูล " Randa "
MONARCH : LEGACY OF MONSTERS (2023)
- ซีรี่ส์ที่ดำเนินเรื่องหลังจากเหตุการณ์ในหนังภาคแรกที่จะเล่าย้อนไปยังก่อนหน้านั้นว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ทำไมถึงต้องมีองค์กรโมนาช และใครเป็นผู้ก่อตั้ง รวมไปถึงวันที่ทหารพยายามฆ่าก็อตซิลล่าด้วยระเบิดนิวเคลียร์ ตัดสลับกับเหตุการณ์ช่วงปี 2015 หลัง " G-DAY " ที่ครอบครัวแรนด้าต้องออกตามหาพ่อที่หายไป
MONARCH : LEGACY OF MONSTERS (2023)
- ด้านการเล่าเรื่องนี่ไม่มีปัญหาเลยนะ เน้นความดราม่า ครอบครัว ไปพร้อมๆกับเรื่องราวของการไขความลับพวกมุโต้ต่างๆ สอดแทรกด้วยความอลังการของ " CG " ที่ทำได้ไม่น้อยหน้าหนังใหญ่เลยก็ว่าได้ พี่ก็อตจิโผล่มาไม่เยอะ แต่มาแต่ละครั้งคือเตรียมรับความยิ่งใหญ่ได้เลย มาแบบโคตรเท่ โคตรรุ่นใหญ่ ส่วนมุโต้ตัวอื่นๆก็มีอยู่นะ แถมยังเด่นใช่เล่น เอาเป็นว่ามีตัวอะไรบ้างก็ต้องไปลุ้นกันเอาเอง
MONARCH : LEGACY OF MONSTERS (2023)
- แต่ที่ต้องระวังคือตัวซีรี่ส์จะค่อยๆตัดสลับอดีตและปัจจุบันให้มันดำเนินเรื่องสอดคล้องกันไป ซึ่งอาจต้องตั้งใจสังเกตุกันซักนิด เพราะตัวละครหลักอย่าง " Lee Shaw " จะอยู่ทั้งอดีตและปัจจุบัน ที่ได้นักแสดงพ่อลูกอย่าง " Wyatt Russell " และ " Kurt Russell " มาเล่นเป็นตัวละครเดียวกัน แค่ตอนหนุ่มกับตอนแก่เท่านั้น
MONARCH : LEGACY OF MONSTERS (2023)
- โดยรวมแล้วซีรี่ส์เรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่พาร์ทมนุษย์มากกว่ามุโต้ ทำให้มีบางช่วงอาจเนือยๆบ้าง แต่ถือว่ายังดูสนุกน่าติดตาม โชว์ความอลังการเป็นช่วงๆทำให้เราติดหนึบได้ไม่ยาก และเรื่องขององค์กรโมนาสเนี่ยมันน่าค้นหาเอามากๆ สำหรับใครที่เป็นแฟนหนังก็อตซิลล่าละก็ไม่ควรพลาด ดูจบละอยากหาทุกภาคมาดูอีกครั้ง และแน่นอนไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้ภาคใหม่ก็จะเข้าแล้ว หากจะดูไว้ก็ไม่เสียดายนะ
K.
MONARCH : LEGACY OF MONSTERS (2023)
โฆษณา