16 เม.ย. เวลา 00:00 • หนังสือ
กรุงเทพมหานคร

หนังสือที่จะพาเราไปศึกษาจิตใจของฆาตกร ผ่านคดีที่เกิดขึ้นจริง

“ไม่มีใครเกิดมาเป็นปีศาจ”
คำเตือน: เนื้อหาในเล่มนี้มีความรุนแรง การฆาตกรรม ล่วงละเมิดทางเพศ
ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่ความอ่อนไหวต่อความรุนแรง
เนื้อหาในเล่มจะเป็นการวิเคราะห์พฤติกรรม
และความคิดของฆาตกรจากคดีหาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้นจริงทั่วโลก
โดยคุณฟฟาโรห์ จักรภัทรามน เจ้าของช่องยูทูป The Common Thread
พอเราอ่านแล้ว เราก็เห็นว่า จริงๆ ไม่มีใครเป็นคนชั่วมาตั้งแต่เกิด ต้นเหตุของความชั่วร้ายเหล่านั้น
มันอยู่ที่การเลี้ยงดูของครอบครัว สภาพแวดล้อมที่คนๆนั้นเติบโตมา และปัญหาความเหลื่อมล้ำค่ะ
ซึ่งวิธีการรับมือกับสิ่งเหล่านั้นของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไป
มันก็มีคนที่เลือกทั้งทางที่ถูก … และทางที่ผิดจนกลายร่างตัวเองเป็นปีศาจทำร้ายคนอื่นต่อไปเรื่อยๆ
หนังสือเล่มนี้จึงเป็นบทเรียนให้เราคิดถึงสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
เมื่อเรามีครอบครัวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
โฆษณา