23 ม.ค. เวลา 14:26 • ธุรกิจ

## เพิ่มทักษะ = เพิ่มรายได้ ##

.
ถ้ามองย้อนกลับไปดี ๆ
รายได้เกือบทุกทางของผมตอนนี้
ก็มาจากการตัดสินใจเรียนรู้เพิ่มเติมทั้งนั้น
ทักษะการตัดต่อรูป ตัดต่อวิดีโอ
ทักษะการขาย การเขียน copywriting
ทักษะการลงทุน ความรุ้ธุรกิจ การเจรจาต่อรอง
เรื่องพวกนี้ผมแทบไม่ได้เรียนรู้จากในห้องเรียน
แต่มาจากการที่ผมสนใจอยากลอง
ก็เลยเปิดยูทูป หาคอร์สลงเรียน แล้วก็ฝึกด้วยตัวเอง
ตัดภาพมาปัจจุบัน
รายได้ทั้งหมดของผม
มาจากทักษะพวกนี้เนี่ยแหละ
เรียกง่าย ๆ ก็คือ
การลงทุนในความรู้เมื่อตอนนั้น
มันกำลังตอบแทนผมหลายเท่าในตอนนี้
เวลามีคนถามผมว่า ลงทุนในอะไรดี?
ผมจะถามกลับไปว่า แล้วรู้จักอะไรบ้าง?
ถ้าเกิดคำตอบยังไม่ชัดเจนมากพอ
ผมก็จะแนะนำให้ไปลงทุนในตัวเองก่อน
หาความรู้เรื่องการลงทุนให้เข้าใจก่อน
ความรู้ ทักษะ ก็เหมือนอาวุธ
ถ้าตอนนี้คุณมีแค่มือเปล่า
ไปเจอคนมีดาบมีปืนก็สู้เขายากหน่อย
เพิ่มความรู้ เพิ่มทักษะตัวเอง
ก็เหมือนติดดาบ ติดปืนให้ตัวเรา
แหล่งความรู้ที่ผมใช้เรียนทักษะต่าง ๆ ในตอนนี้
คือแพลตฟอร์มเรียนออนไลน์ชื่อว่า Futureskill
เขามีคอร์สเรียนรวมกันอยู่เป็นร้อยคอร์ส
ทั้งสายธุรกิจ สายครีเอทีฟ สายเทคโนโลยี
เพื่อนผมหลายคนที่กำลังเรียนจบ
มาบอกผมว่าอยากหัดเขียนโปรแกรม
อยากฝึกทำงานกับ data เพราะเป็นที่ต้องการสูง
ผมก็แนะนำให้ไปเรียนใน Futureskill
เพราะผมเองก็เรียนทักษะนี้จากในนี้เหมือนกัน
พร้อมกับส่งส่วนลดให้เขาไป
ซึ่งในโพสต์นี้ผมก็มีมาให้เหมือนกัน
ข้อดีอีกอย่างคือมันเป็นการเรียนแบบบุฟเฟ่ต์
จ่ายทีเดียวเรียนได้ทุกคอร์ส กี่รอบก็ได้ทั้งปี
ไม่ต้องมานั่งซื้อทีละคอร์สจนหมดเงินเป็นหมื่น
โดยถ้าใครสนใจไปหาคอร์สเรียนเพิ่มทักษะบ้าง
ผมมีส่วนลดจาก Futureskill มาให้ครับ
แพ็คเกจรายปีอันเดียวกับที่ผมเรียน
ปกติราคาเต็มอยู่ที่ 9,948 บาท
.
ผมไปขอส่วนลดมาให้แล้ว
ลดเหลือเพียง 4,974 บาท ต่อปี
.
ย้ำว่าต่อปีนะครับ จ่ายทีเดียว
เรียนกี่คอร์สก็ได้ กี่รอบก็ได้
เข้าไปนั่งเลือกกันได้ตามสบายเลย
.
ใครสนใจเข้าไปกดสมัครผ่านลิงก์นี้ได้เลยครับ
.
ลงทุนในความรู้ ไม่มีวันเสียหาย
นำไปต่อยอด สร้างรายได้เกินที่จ่ายไปแน่นอน
.
สู้ ๆ ครับ !
โฆษณา