หอมฉุยข้าวมันไก่สิงคโปร์ ทั้งรสชาติที่โดดเด่น มีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 6 ชนิด

วันนี้แจนตั้งใจมาแนะนำร้านนี้ หอมฉุยข้าวมันไก่สิงคโปร์ ทั้งรสชาติที่โดดเด่น มีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 6 ชนิด น้ำจิ้มข้าวมันไก่ น้ำจิ้มซีอิ้วหวาน น้ำจิ้มน้ำมันขิง น้ำจิ้มพริกน้ำส้ม น้ำจิ้มน้ำพริกเผาเสฉวน น้ำจิ้มไก่ทอดเปรี้ยวหวาน และ พริกสด และกระเทียบสับไว้ให้เพิ่มรสชาติด้วย
สั่งข้าวมันแยกมา เพิ่มเนื้อไก่ต้ม Size S ตามด้วยเนื้อไก่ทอด และคะน้าฮ่องกงน้ำมันหอย มาทั้งหมด 3 เมนูค่ะ ความพิเศษของร้านนี้เริ่มตั้งแต่ข้าวมัน ที่มีความหอมและนุ่มเรียงเม็ด ตามมาด้วยความนุ่มของเนื้อไก่ วันนี้แจนสั่งเพิ่มตับด้วยค่ะ การกินก็สนุก ด้วยน้ำจิ้มหลายแบบให้เราได้รสชาติที่แตกต่างอย่างลงตัว
เนื้อไก่ทอดเหลืองสวย กรอบนอกนุ่มใน เนื้อไก่สุกได้ทั่วถึง จานนี้แจนจะกินกับน้ำจิ้มเปรี้ยวหวาน อร่อยลงตัว และ ทุกเมนูเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำซุปผักกาดดองที่เปรี้ยวกำหลังดี รสชาติกลมกล่อม ถ้าซดหมดแล้วสามารถขอเพิ่มได้ พี่ๆ แม่ค้าที่ร้านใจดีมาก กินคู่กับข้าวมันไก่ทั้ง 2 แบบอร่อบและลงตัวค่ะ
จานสุดท้ายเป็นคะน้าฮ่องกงน้ำมันหอย ยอดอ่อนคะน้าก้านใหญ่ๆ กรอบๆ อร่อยทั้งก้านและใบ หอมน้ำมันหอย และกระเทียมเจียว ใส่เห็ดหอมด้วย รสชาติดีมาก กินเปล่าๆหรือ กินกับข้าวร้อนก็อร่อย และข้าวมันไก่แบบปกติก็มีนะ
ร้านอยู่ : 83, 139 เสนานิคม แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
ร้านเปิดเวลา : 8.00 – 18.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
เบอร์ : 084 700 1686
โฆษณา