กุนกระทะ - Kunkrata Thai BBQ ผักตักไม่อั้น คุ้มมาก

เลิกงานแล้ว....แวะมากินหมูกระทะหน่อย วันนี้มา โครงการ ออน ติวานนท์ เซ็นเตอร์ 1 กับร้านนี้เลย กุนกระทะ - Kunkrata Thai BBQ ร้านนี้น้ำจิ้มอร่อย ผักตักไม่อั้น ร้านเปิดเวลา 5 โมงเย็น
บรรยากาศภายในร้านโล่งสบาย โต๊ะสะอาด มีที่จอดรถสะดวก ราคาคุ้มมากถ้าเทียบกับคุณภาพของวัตถุดิบและปริมาณที่ได้ เนื้อหมู เนื้อสไลด์ และชุดทะเลคือสดมาก และความใส่ใจของร้านนี้คือ จะมีฝาปิดน้ำจิ้มพวกผักสดด้วยนะ
เนื้อหมูคุณภาพมีความสดใหม่ ดูได้จากเวลาลวกในน้ำซุปหรือจะลงปิ้งบนกระทะ เนื้อก็จะเด้งๆ พอพูดถึงน้ำซุปของร้านนี้ จะมีความนัว หวานกลมกล่อมมาก แจนเนี่ยซดน้ำซุปเล่น ถึงกับต้องเติมน้ำซุปเพิ่มตลอดหลายรอบเลยหละ
แจนยังสั่งเป็นชุดเนื้อพรีเมียมมาด้วยนะ เอาลงกระทะที ย่างไม่ต้องสุกมาก โอ้โห... ละลายในปากไปเลยจ้า ทั้งสด เด้ง และละมุนลิ้นด้วย
ใครชอบอาหารซีฟู้ด ร้านนี้ก็มีชุดทะเลรวม ทั้งกุ้งขาวตัวโต ปลาหมึกสด หมึกกรอบ แมงกะพรุน หอยเชลล์ หอยแมลงภู่ และปลาดอลลี่ เสิร์ฟมาบนน้ำแข็งสดๆ ชุดนี้สั่งมากินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดมากค่ะเพื่อนๆ
อาหารเป็นจานที่แจนสั่งมากินเล่นก็จะมี สามชั้นทอดน้ำปลา อร่อยเลย ใครได้ตามไปลองชิม ก็ลองสั่งกันดูค่ะ
ยังไม่หมดนะ ยังมีหมูมะนาว เนื้อหมูลวกมาได้นุ่มมาก ผักคะน้ากะหล่ำปลีกสดกรอบ กินคู่กับกระเทียมสดๆ แซ่บมาก น้ำราดหอมมะนาวสุดๆ
ยำผักบุ่งกรอบ เพราะเป็นกุ้งสดๆ ตัวใหญ่ๆ น้ำราดรสชาติจัดจ้าน พอราดลงไปบนผักบุ่งกรอบอร่อยมาก
ร้านนี้น้ำจิ้มอร่อย ผักตักไม่อั้น ร้านเปิดเวลา 5 โมงเย็น บรรยากาศภายในร้านโล่งสบาย
น้ำจิ้มร้านนี้มีให้เลือกประมาณ 8 ชนิด และอร่อยทุกรสชาติเลย มีทั้งมีน้ำจิ้มกุลกระทะ, น้ำจิ้มกุลแซ่บ, น้ำจิ้มกุลทะเล (แซ่บมาก), น้ำจิ้มกุนนัว (อันนี้รสชาติเข้มข้นมาก), น้ำจิ้มกุลลิ้นชา (อันนี้รสจัดและเผ็ดมาก), น้ำจิ้มแจ่วน้ำมันงา (อันนี้หอมน้ำมันงาสุดๆ), น้ำจิ้มเผ็ดเสฉวน (อันนี้หอมกระเทียมสับสะใจมาก), และน้ำจิ้มเต้าหู้ยี้ ยังสามารถปรุงตามใจด้วยพริกสด พริกป่น กระเทียม น้ำมะนาว งาขาว ผงหมาล่า ข้าวคั่ว เพิ่มได้ด้วย
ร้านตั้งอยู่ที่ : โครงการ ออนติวานนท์เซ็นเตอร์ 1, ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี
เปิดทุกวัน เวลา 17.00 – 23.00 น.
แวะเลย อร่อย คุ้มค่าแน่นอน #แวะกินข้างถนน
โฆษณา