14 ก.พ. เวลา 11:30 • ไลฟ์สไตล์

ใช่คุณหรือเปล่าที่...เป็นคนใจดี ใจเย็นกับคนนอกบ้าน แต่อยู่กับคนในบ้านเป็นคนใจร้อนและพร้อมติอยู่เสมอ

เนื่องในวันแห่งความรัก Psycholism อยากชวนทุกคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน พี่น้อง หรือคนรักมาใจดีและใจเย็นกับคนใกล้ตัวกันมากขึ้น
ลดการตัดสินถูกผิดลง แทนที่ด้วยการรับฟังอย่างเปิดใจ โอบรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นบ้าง เพราะเมื่อเราสนใจว่าอะไรผิดถูกอยู่เสมอ อาจทำให้ทั้งคนรอบตัวและตัวเราเองรู้สึกอึดอัดขัดใจไปหมด
อย่าลืมว่า ความผิดพลาดคือโอกาสที่ทำให้เกิดการเรียนรู้
ผิดพลาดบ้างก็ได้ อย่าตึงจนเกินไป (แต่ถ้าผิดพลาดเรื่องเดิมซ้ำ ๆ อันนี้อาจจะไม่ดีและกลายเป็นคนไม่ใส่ใจได้เหมือนกันนะ)
ลองคิดดูว่าจะดีแค่ไหนที่ในวันที่เราผิดพลาด
ยังมีคนที่พร้อมจะยอมรับ เข้าใจ และให้โอกาสกับสิ่งที่เกิดขึ้น
และจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเป็นคนนั้นให้กับคนสำคัญของเราได้
#happyvalentineday
#psycholism
#mentalhealth
โฆษณา