14 ก.พ. เวลา 19:18 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

GOOD NIGHT WORLD : กู๊ดไนท์ เวิลด์

อนิเมะน้ำดีขยี้ปมดราม่า ที่จะพาเราเหล่าคนดูไปเปิดใจ และหาคำตอบของคำว่า "ครอบครัว"
ในปี 2023 ที่ผ่านมาผู้เขียนยอมรับว่าอนิเมะที่น่าสนใจมีมากมายจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น แอคชั่นแฟนตาซีเลิฟคอมเมดีหรือแม้แต่ไขปริศนา แต่ผู้เขียนมาติดใจอนิเมะแนวเกมเรื่องหนึ่งอย่าง Good Night World เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่สุดแสนจะดราม่า และเต็มไปด้วยเรื่องราวของความเป็นปริศนาที่น่าค้นหาคำตอบของชีวิต ซีรีส์มังงะจากปลายปากกาของอาจารย์ Okabe Uru
เป็นอนิเมะเรื่องเยี่ยมที่ได้ทำการเผยแพร่จาก Ura Sunday ที่มีการเผยแพร่ยาวนานหลายปี จากปี 2015-2017 และในที่สุดก็ได้รวมเล่มที่ออกมาทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน รับหน้าที่ถ่ายทอดลายเส้นโดย NAZ Studio ซึ่งมีทั้งหมด 12 Episodes ที่ฉายทาง Netflix กำกับโดย คัตสึยะ คิกูจิ เขียนบทโดย มิจิโกะ โยโกเตะ ดนตรีโดย ทากัตสึงุ วากาบายาชิ และมีข่าวแว่วๆว่า ซีซั่นที่ 2 กำลังเตรียมการสร้างแล้วอีกด้วย
เล่าย่อๆ
เรื่องราวของ GOOD NIGHT WORLD (กู๊ดไนท์ เวิลด์) ไทจิโระ เด็กหนุ่มที่เอาแต่อยู่ในห้องของตัวเองและใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในโลกของเกม VR ร่วมกับสมาชิกผู้อมทุกข์ 4 คนจากครอบครัวแตกแยกไม่รู้ตัวเลยว่า ทุกคนมารวมตัวกันเป็นครอบครัวแสนสุขในโลกเสมือนจริงของเกม แต่แล้ววันหนึ่งเรื่องราวก็ได้เกิดขึ้น
เมื่ออีเว้นของเกมที่ชื่อ ”นกสีดำ” ปรากฏตัวขึ้น ในส่วนที่ดินแดนในเกมนั้นถูกเรียกว่า “เนินสนธยา” ภายใต้เกมที่ชื่อ PLANET แต่แล้วเรื่องราวมันก็เลวร้ายขึ้นเมื่อ ผู้เล่นคนหนึ่งได้โดนนกสีดำเหยียบเข้าเต็มๆ ราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
👇👇👇👇👇👇
โฆษณา