14 ก.พ. เวลา 19:21 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Pokémon Concierge : โปเกมอน คอนเซียร์จ

ความน่ารักล้นจอ แรงบันดาลใจล้นเปี่ยม กับแอนิเมชันสต็อปโมชันดูเพลินและใจอิ่มฟูไปพร้อมๆกัน
หากจะพูดถึงป็อบคัลเจอร์ที่ทรงพลังมากๆที่ทุกคนทั่วโลกต้องรู้จัก อย่าง “Pokémon” โปเกมอน และแน่นอนไม่ว่าจะเป็น มังงะ อนิเมะ เกม ไปจนถึงการ์ดเกม และแน่นอน Netflix จึงจับเอาความน่ารักของโปเกมอน มาสร้างเป็นแอนิเมชันสต็อปโมชั่น ที่มีชื่อว่า ‘Pokémon Concierge – โปเกมอน คอนเซียร์จ’ ที่สนุกและดูเพลินในเวลาเดียวกัน แบ่งเป็นตอนตั้งๆออกเป็น 4 ตอนความยาว 15- 20 นาที
ที่ได้ทีมผลิตอย่าง Dwarf studios เสริมทัพความปังด้วยผู้กำกับที่ชื่อ โองาวะ อิคุ (Ogawa Iku) ที่เคยฝากผลงานผ่านหูผ่านตาเราเหล่าคนมาแล้วอย่าง Rilakkuma to Kaoru-san เป็นแอนิเมชันสต็อปโมชั่นเหมือนกัน สตรีมมิงทาง Netflix เมื่อปี 2019 งานบทที่เสริมพลังบวกสุดๆที่ได้นักเขียนบทมือทองอย่าง
ฮารุมิ โดคิ (Harumi Doki) มารับหน้าที่สร้างความประทับใจได้อย่างไม่เคอะเขินให้กับเรื่องนี้ ส่วน มาริยะ ทาเคอุจิ (Mariya Takeuchi) รับหน้าที่รังสรรค์เพลงประกอบอย่าง “Have a Good Time Here” หรือ “Kimi no Ibasho” ยิ่งเสริมให้แอนิเมชันสต็อปโมชั่นเรื่องนี้มีความสุดคิ้วท์ขึ้นไปอีก
เล่าย่อๆ
เรื่องราวของ “ฮารุ” สาวน้อยผู้ที่เหมือนฟ้าแกล้งคนนี้ได้เดินทางมาที่เกาะแห่งหนึ่งที่เป็นโปเกมอนรีสอร์ต “ฮารุ” จากที่ประสบปัญหามาโดยตลอดมาที่นี้เธอต้องรับหน้าที่ง่ายๆ คือการบริการและทำให้แขกที่มาพักมาความสุขที่สุด จากโปเกมอมมากหน้าหลายตาและเพื่อร่วมงานที่น่ารัก เธอจะก้าวผ่านเรื่องราวแย่ๆที่เคยเจอมาและใช้ชีวิตในโปเกมอนรีสอร์ตนี้อย่างมีความสุขหรือไม่ต้องตอดตาม
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
👇👇👇👇👇👇
โฆษณา