14 ก.พ. เวลา 19:24 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

My Daemon : ดีมอนของผม

นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจกันเลยทีเดียวก็ว่าได้สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันซีรีส์ เรื่องเยียมอย่าง My Daemon ดีมอนของผม กับเส้นเรื่องที่ตลาดสุดๆอย่าง แนวแฟนตาซี-วิทยาศาสตร์ ที่ได้มือเขียนบทอย่าง โอซึอิจิ หรือ ฮิโรทากะ อาดาจิ มาดูแลเรื่องนี้ที่ฝากผลงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น ฤดูร้อน ดอกไม้ไฟ และร่างไร้วิญญาณของฉัน SUMMER, FIREWORKS AND MY CORPSE หรือแม้แต่นวนิยายอย่าง Goth ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ และ ภาพยนตร์ Goth: Love of Death
การันตีฝีมือด้วยรางวัลอย่าง Honkaku Mystery Award ในปี 2003 ในเรื่องนี้เขาก็ได้รับหน้าที่ดูแลคอนเทนต์คุณภาพจาก Netflix ที่ไม่ใช้เขาคนเดียวเพราะว่ายังมีที่สร้างมากฝีมือที่สร้าง ปรากฏการณ์แอนิเมชันสัญชาติไทยมาแล้วอย่าง 9 ศาสตรา เมื่อปี 2018 นั้นก็คือ “อิ๊กลูสตูดิโอ” Igloo Studio กำกับโดย กำกับโดย ณัฐ ยศวัฒนานนท์ ที่ออกฉายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2023 กับเรื่องราวทั้งหมด 13 ตอน
เล่าย่อๆ
เรื่องราวของ ทาจิบานะ เคนโตะ เด็กหนุ่มที่โตมาในโลกที่เต็มไปด้วยดีมอม จากการระเบิดครั้งใหญ่ของระเบิดนิวเคลียร์ ทำให้สารที่เรียกว่า “อนุภาคดีมอมเนียม” แพร่กระจายไปทั่วโลก และแล้วเขาก็ได้พบเข้ากับดีมอมตัวหนึ่ง “อันนา” ดีมอนรูปร่างคล้ายสุนัข แต่แล้ววันหนึ่งเมื่ออันนาได้ใช้ความสามารถของมัน ทำให้หน่วยงานที่มีชื่อว่า “องค์กรสันติภาพ” เริ่มออกตามล่ามัน เรื่องราวการผจญภัย ของอันนาและเคนโตะ จึงได้เริ่มขึ้นบนโลกที่เต็มไปด้วย ดีมอนใบนี้
อ่านเพิ่มเติมได้ที่
👇👇👇👇👇👇
โฆษณา