15 ก.พ. เวลา 07:37 • อาหาร
สุขสวัสดิ์ 70

อยากกินยำอร่อยๆ ห้ามพลาดเลยกับ ร้านยำมะม่วงแซ่บ สุขสวัสดิ์ 70

มีก๋วยเตี๋ยวไก่บุฟเฟ่ต์ด้วยนะเพื่อนๆ เป็นร้านเล็กๆ ดูสะอาดตา ที่แน่ๆ ยำร้านนี้เด็ดมาก แซ่บจี๊ดถึงใจ แจนเลยจัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ
เริ่มจาก ยำมะม่วง 3 ไข่ เป็นยำที่ใส่ไข่เค็ม ไข่เยี่ยวม้า และไข่แดงเค็ม ลูกใหญ่ๆ โรยหน้าด้วยปลากรอบ กุ้งแห้ง และถั่วคั่วใหม่ๆ ทั้งหอมและแซ่บเวอร์ มะม่วงเปรี้ยวกำลังดีพอกินคู่กับปลากรอบหวานและทั้ง 3 ไข่แล้ว อร่อยลงตัว
ตามมาด้วยยำข้าวโพดกร๊อบกรอบ จานนี้เป็นการนำของกรอบทั้งปลาหมึกกรอบ ปลาอินทรีย์ทอดกรอบ และปลากรอบ ใส่เข้าไปพร้อมกับถั่วคั่ว และกุ้งแห้ง ได้ความหวานของข้าวโพดและปลากรอบ พอกินคู่กับน้ำยำเปรี้ยว เค็มนิดๆ รสจี๊ดแล้วมีรสชาติจัดจ้านมากค่ะ
ยำยังไม่หมดนะคะ จานนี้เด็ดจริง เป็นยำแบบรวมๆ ใส่น้ำปลาร้าพาสเจอไรส์ น้ำปลาราคือหอมมาก ใส่เครื่องแน่นๆ เป็นกุ้งสด หอยนางรมคัดไซส์ตัวใหญ่ๆ หมูยอ และไข่แดงเค็ม จานนี้รสชาติจัดจ้า จะเสิร์ฟมาพร้อมกับหอมเจียวใส่แยกมา ก่อนกินเทหอมเจียวเพิ่มความหอมลงไปก่อนตักเข้าปาก ฟินเวอร์ ร้านนี้ยังมีกุ้งแช่น้ำปลาซีฟู้ดด้วยนะคะ ด้วยกุ้งตัวใหญ่และสดมาก เวลากินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดพร้อมผักสดมะระ กะหล่ำปลี และกระเทียมหั่นแว่น แซ่บมาก
ต่อไปเป็นก๋วยเตี๋ยวค่ะ แจนสั่งไป 2 ชามเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น ใส่ไข่เยี่ยวมาก จานนี้น้ำเข้มข้นมาก หมูหมักก็นุ่มและกินคู่กับน้ำซุปแล้วสดชื่นสุดๆ ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยหละ
และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟ่ต์ เครื่องแน่นตามใจเราเลยแบบไม่อั้น ที่ร้านให้ตักเองก็จะมีคอไก่ ตีนไก่อวบๆ เนื้อไก่ฉีก เลือดไก่ ตับไก่ และผักสด ร้านนี้ทำไก่ได้เปื้อยมาก ประมาณว่าเอาเข้าปากแล้วแค่ดูดๆ เนื้อก็หลุดออกจากระดูกแล้ว กินง่ายมากและก็อร่อยด้วย ลุกไปตักเพิ่มได้ตลอดไม่จำกัดครั้งด้วยนะ
หน้าร้านจอดรถได้นะ และสามารถสั่งดิลิเวอร์รี่ Lineman , Robinhood ได้โดย
พิมพ์ชื่อร้าน “ร้านยำมะม่วงแซ่บ สุขสวัสดิ์ 70” ได้เลยคะ
ที่อยู่ร้าน : สุขสวัสดิ์ 70 แยก 13 โทร: 082-467-4288
ร้านเปิด 11.00-21.00 น.
โฆษณา