15 ก.พ. เวลา 08:15 • นิยาย เรื่องสั้น

#ที่ประตู

มีคืนหนึ่งเราฝันว่าได้ยินเสียงมีคนเลื่อนประตูห้องนอนเปิดออกมา  ในฝันเหมือนเรื่องจริงมาก มีอาการสลึมสลือ ปรือตามองไปตามทิศทางของเสียงตรงประตูเพื่อดูว่าเป็นใคร  ก็เห็นเป็นผู้หญิงแต่งชุดไทยสีทองทรงทั้งตัว เครื่องประดับดูดี หรูและสวยงามมาก  ใบหน้าสีดำสนิท  มองไม่เห็นเครื่องหน้า  เธอไม่เข้ามาในห้อง แต่ยืนนิ่ง...รออยู่อย่างนั้น
ปลายเตียงนอนห่างจากประตูไม่ถึง 4 เมตร อยู่ใกล้กันมาก  ขณะที่นอนมองเธออยู่ เราเริ่มรู้สึกขนลุกแรงขึ้น ร่างกายที่นอนอยู่บนเตียงไม่สามารถขยับเคลื่อนไหวได้  ยิ่งทำให้กลัวมากขึ้น
เหมือนเธอมีอำนาจเหนือกว่า
ตายังมองเธอแบบเดิม ขยับตัวก็ไม่ได้ สักพักสติมา รู้ว่าไม่ใช่คนเพราะมายืนเฉยๆ ไม่พูดไม่มีเสียง ไม่มีหน้าด้วย น่าจะเป็นวิญญาณสื่อมาทางฝันให้ช่วยมั้ง  ลองส่งบุญให้...ขนลุกตลอดในฝัน จากนั้นก็เหมือนหลับต่อ
พอตื่นมาตอนเช้า จะทำเหมือนทุกครั้งที่ฝันแปลกแบบนี้ เริ่มทบทวนว่าฝันเมื่อคืน เธอมาหาเพราะต้องการให้ช่วยเป็นเรื่องจริงหรือไม่....ปรากฏว่าขนลุกที่แผ่นหลัง...ยืนยันพลังงานที่สื่อมาทางฝันว่า เธอสื่อมาขอความช่วยเหลือจริงเลยส่งบุญซ้ำไปอีกรอบ ระหว่างส่งบุญขนลุกตลอด
เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้น ในช่วงแรกๆ  ที่เริ่มปฏิบัติ ก่อนเปิดเพจหลายปี  เพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่าเคยตั้งใจจะนำมาโพสต์ช่วยอีกทางนึง ให้เธอมีบุญธรรมทานเอง พอนึกว่าเธอไปสุคติรึยัง ...ขนลุกมานิดๆ  อ้อ..จะไปสุคติแล้วหรือยังอยู่ ต้องไม่ผิดสัจจะ เพราะเจตนาที่ออกมา...เธอรับรู้แล้ว
โพสต์นี้สั้นมาก เรื่องของเธอ ดูธรรมดาไปแล้ว เมื่อไปเทียบกับเรื่องอื่นในแต่ละโพสต์
-----------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ขอให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
โฆษณา