16 ก.พ. เวลา 01:49 • ความคิดเห็น
ลองลิสต์สิ่งที่เรามีอยู่ตอนนี้ มีอะไรบ้าง เช่น สุขภาพที่ยังแข็งแรง ยังกินอิ่ม นอนอุ่น ขับถ่าย หายใจได้ปกติดีอยู่ สมองที่ยังจดจำสิ่งต่างๆสั่งให้ร่างกาย มือ แขน ขา ขยับไปยังเป้าหมายที่ต้องการได้ ยังมีคนที่เรารักและรักเรา มีที่อยู่ มีอาหาร มีงานทำ อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่สงบ ปลอดภัย และอื่นๆ ลองเขียนสิ่งที่เรามีอยู่ จะรู้ว่าเรามีอะไรที่มากเพียงพอแล้ว
ลองมีความสุขกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ ง่ายๆ เช่น ธรรมชาติ ดอกไม้ แสงแดด กาแฟอร่อยๆ ลองใช้ช่วงเวลาดื่มด่ำกับที่อยู่ปัจจุบันดูค่ะ
โฆษณา