18 ก.พ. เวลา 06:36 • อาหาร
AKIYOSHI (อะคิโยชิ) - Siam Square One

รีวิว Akiyoshi ร้านบุฟเฟ่ต์ สยาม อิ่มอร่อยจัดเต็ม ฉบับอัปเดต2024

ร้านบุฟเฟ่ต์ในกรุงเทพ สยาม หนึ่งในร้านโปรดของหลายๆ คน ร้าน Akiyoshi บุฟเฟ่ต์ชาบูสุดพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่น เอาใจคนรักสายเนื้อ ครบจบคาวหวานในร้านเดียว จะอร่อยขนาดไหนไปดูกัน!
Akiyoshi
Akiyoshi บุฟเฟ่ต์ สยามสแควร์วัน อยู่บริเวณชั้น 5 สามารถนั่ง BTS มาลงที่สถานีสยาม(ทางออก 4) แล้วขึ้นบันไดเลื่อนมาได้เลย แค่หน้าร้านก็ดูพรีเมียมสุดๆ แล้ว
ราคาบุฟเฟต์ Akiyoshi มีให้เลือกหลายราคา ส่วนใครที่มากินเป็นประจำแนะนำให้ทำบัตรสมาชิกเลยเพราะว่าได้ส่วนลดเยอะมาก
• Standard Buffet ผู้ใหญ่ 599.-/ เด็ก 299.- (ราคาสมาชิก ผู้ใหญ่ 579.-/เด็ก 289.-)
• Deluxe Buffet ผู้ใหญ่ 999.-/เด็ก 499.- (ราคาสมาชิก ผู้ใหญ่ 799.-/เด็ก 399.-)
Akiyoshi
วันนี้เรากินเป็น Standard Buffet จะสั่งเมนู เนื้อติดมันคารุบิ เนื้อคาตะโรสึ เบคอน หมู ไก่ แบบไม่อั้น ส่วนผักและน้ำสามารถไปตักที่บาร์ได้เลยค่ะ
สวรรค์ของคนรักเนื้อ เราสั่งเนื้อมาเลยจุกๆ และหมูมีบ้างประปราย ลายของเนื้อคือสวยมากกกแค่ดูรูปก็ทำให้หิวได้ ที่เราชอบเลยคือเนื้อสไลด์มาไม่บางเกินและไม่หนาเกิน หลังจากที่เอาลงหม้อและต้มจนสุกแล้วยังมีความเป็นแผ่นเนื้อได้เคี้ยว หอมสุดๆ
ตัวเนื้อติดมันคารุบิถึงมันจะดูเยอะแต่ว่าไม่เลี่ยนเลย เคี้ยวแล้วรู้สึกนุ่มลิ้นกำลังดี อร่อยลงตัวมากๆ
เนื้อถาดที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ รู้สึกว่ากินได้เรื่อยๆ เลยย ส่วนใครอิ่มของคาวแล้วก็อย่าลืมสั่งไอศครีมมาทานนะคะ รสช็อคโกแลตเข้มข้นดีมาก ส่วนตัวคิดว่ารสวานิลลาหวานไปนิดค่ะ
Akiyoshi
บุฟเฟต์ Akiyoshi จะจำกัดเวลาทานอยู่ที่ 90 นาที ซึ่งบอกเลยว่าเหลือๆ บรรยากาศในร้านโปร่งโล่งสบาย นั่งกินไปชมวิวรถไฟฟ้าไปเพลินๆ ใครที่ยังไม่เคยลองบุฟเฟ่ต์ร้านนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาดเลยค่ะ
#บุฟเฟ่ต์ #อร่อยต้องลอง #รีวิวของอร่อย
โฆษณา