21 ก.พ. เวลา 07:54 • อสังหาริมทรัพย์

SC Asset ตอกย้ำความเป็นผู้นำบ้านนวัตกรรม โชว์เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ในงาน MarTech Expo 2024

SC Asset ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก และจัดแสดงนวัตกรรมที่ใส่ใจความเป็นอยู่ของลูกบ้าน ใส่ใจผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงร่วมแบ่งปันความรู้ใน Sessions สำคัญ โดยคุณหมู - ดิเรก ตยาคี Head of Technology Solutions คือหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่จะขึ้นเวที Visionary Stage ในหัวข้อ Transforming Customer Engagement: The Evolution of Preventive Technology and Personalized Experiences ณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา
“องค์กรของเรามีความเชื่อว่าเทคโนโลยีสามารถช่วยให้ชีวิตลูกบ้านดีขึ้น รวมถึงช่วยส่งเสริมศักยภาพการทำงานให้พนักงานในองค์กรด้วย เราจึงอยากสนับสนุนวงการ Marketing Technology ให้เติบโตและพัฒนาต่อไป นอกจากออกบูธและไปแชร์ความรู้แล้ว ทางเราเองก็ได้เรียนรู้จากองค์กรอื่นๆ ที่เข้าร่วมงานด้วย”
"ไฮไลต์ปีนี้เราขยายมาเล่าถึง Command Centre ซึ่งหลักๆ เป็นเรื่องเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่เรียกว่า Geo Fencing โดยกล้องวงจรปิดที่เราติดตั้งตามมาตรฐานโครงการจะมี AI ที่ฉลาดมากขึ้น ช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น ถ้ามีความผิดปกติเกิดขึ้นระบบจะส่งข้อมูลไปที่ป้อมรปภ. และ Command Centre ให้ช่วยมอนิเตอร์ว่ามีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอย่างบริษัท Metthier มาร่วมเป็นพาร์ตเนอร์”
“และเรายังพัฒนาระบบ Notification Center ให้สามารถเชื่อมต่อไปที่ Smart Gate เป็นฟีเจอร์ป้องกันไม่ให้นำรถออกจากโครงการได้ เช่น สมมติลูกบ้านไปต่างประเทศแล้วไม่ต้องการให้รถคันนี้ออกจากโครงการ แต่มีคนพยายามนำออกไป ก็จะมีการส่งแจ้งเตือนไปยังลูกบ้าน คอนเซปต์คือเราช่วยดูแลตลอดเวลาแต่ไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวครับ”
ปัจจุบัน SC Asset ถือเป็นอสังหาฯ เจ้าแรก ๆ ที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีด้าน Security เพื่อการอยู่อาศัยที่ปลอดภัยของลูกบ้าน และการสนับสนุนงาน MarTech ในครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำบ้านที่มี "คุณภาพและนวัตกรรม" อีกด้วย
#SCAsset #บ้านSCมีนวัตกรรม #SCLivingSolutionsProvider
โฆษณา