23 ก.พ. เวลา 12:00 • หนังสือ

อ่านรอบสองได้อะไร? หนังสือให้อะไรเรามากกว่าการอ่านจริงๆนะ📖✨

พอมาอ่านรอบสองทำให้คิดตอกย้ำไปอีกว่า หนังสือให้อะไรเราได้มากกว่าการอ่านจริงๆนะ หลายต่อหลายอย่างเลยที่เราได้ซึมซับมา ได้อิทธิพลจนหล่อหลอมให้เราเป็นเราในตอนนี้ ไม่ว่าจะความคิดหรือพฤติกรรมที่แสดงออก
เอาเป็นว่า...ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว หยิบหูฟังคู่ใจแล้วไปฟังด้วยกันนะคะ💕🎧
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา