1 มี.ค. เวลา 12:00 • หนังสือ

ความแปลกแต่จริงของการอ่านหนังสือเล่มเดิมแต่คนละช่วงเวลา

...เรามักได้บางอย่างออกมาจากช่วงเวลานั้นๆของเราที่ได้อ่านเสมอ
เล่มนี้ก็เช่นกัน ‘โรงงานช็อคโกแลตมหัศจรรย์’ อ่านไปแล้วจำได้ว่าครั้งแรกที่อ่านได้ความสนุก อยากรู้ ลุ้น ตื่นเต้น ติดใจกับเรื่องราวที่สร้างจินตนาการทั้งๆที่เราก็ไม่เด็กแล้ว
จนหยิบมาอ่านรอบนี้มันทำให้เราเห็นความหมายที่ซ่อนอยู่ระหว่างบรรทัดของจินตนาการและการเล่าเรื่อง เราได้มากกว่าความสนุก ดีจัง🍫
ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว...หยิบหูฟังคู่ใจแล้วไปร่วมเดินทางด้วยกันนะคะ🥰🎧💗
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา