27 ก.พ. เวลา 05:30 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

ADFEST TALK 2024: "HI: Human Intelligence"

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า AI กำลังมาแรง! แต่รู้ไหมว่าสิ่งที่แรงกว่าก็คือ "HI" หรือสติปัญญาอันล้ำลึกของมนุษย์ แท้จริงแล้วคือสิ่งนำทางพา AI ให้ไปไกลแบบไร้ขีดจำกัด
ADFEST (แอดเฟส) เวทีประกวดงานสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและตะวันออกกลาง จัดกิจกรรมบรรยายสุดพิเศษ ADFEST TALK 2024 ภายใต้หัวข้อ "HI: Human Intelligence" พลังปัญญามนุษย์ "HI" ขับเคลื่อนเทคโนโลยี สร้างสรรค์อนาคต ที่จะพาคุณไปเจาะลึกศักยภาพของ HI หรือ ปัญญามนุษย์ ซึ่งเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่ได้สร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึง AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ โดยตั้งใจจะให้เป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างความเป็นไปได้อย่างไม่มีสิ้นสุด
มาร่วมฟังมุมมองจากประสบการณ์ และคำทำนายอนาคตความสัมพันธ์ของมนุษย์และ AI จากเหล่าวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสายอาชีพด้วยกัน ทั้ง ดร.การดี เลียวไพโรจน์, ประธานเจ้าหน้าที่อนาคตศาสตร์และสินทรัพย์ดิจิทัล, บริษัท ฟิวเจอร์เทลส์ แล็บ โดย MQDC, คุณสุวิตา จรัญวงศ์, Co-Founder & CEO, Tellscore และ คุณทสร บุณยเนตร, Chief Creative Officer, BBDO Bangkok ในวันพุธที่ 6 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ ห้อง M1-2 ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
ลงทะเบียน ด่วน!!! จำนวนจำกัด (ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย) คลิก : https://forms.gle/ESRmEzj43baaytTV6
#FutureTalesLAB #ADFEST #FuturePossible #AI #HI #HumanIntelligence #MQDC
โฆษณา