27 ก.พ. เวลา 10:32 • ไลฟ์สไตล์

🫧มันอาจจะมีบ้างที่เรามองอะไรแล้วเบลอๆ ยังไม่ชัด

แต่พอมีแนวทางที่จะไป คงต้องใช้เวลาเพื่อค่อยๆคิด ได้ลองทำ ได้ลองเดิน เพื่อให้ความเบลอนั้นชัดเจนขึ้น...
⛈️IG Story ยามเช้า #set 17🌈
1.🦩ถ้าเรายิ้มได้แบบใจฟู คือเราได้รับพลังบริสุทธิ์ที่สดชื่นมากๆเลยนะ ขอให้ความรู้สึกนี้ทุกคนได้สัมผัส
2.🦩การยอมรับความรู้สึกของตัวเอง เป็นความกล้าหาญอย่างนึง
3.🦩ของอร่อยมักไม่ได้มีรสชาติเดียวอยู่ในตัว แถมยังต้องถูกปากคนๆนั้นด้วย...ชีวิตคนเราก็เช่นกัน
4.🦩ในเรื่องของความปลอดภัย ไม่ใช่ทางกายเท่านั้น มันเชื่อมโยงไปถึงทางใจด้วย
5.🦩เรื่องบางเรื่องมันก็เข้ามาในชีวิตแบบไม่ได้คาดคิด ทั้งเรื่องดี เรื่องร้าย ซึ่งคนที่อยู่ในเรื่องเหล่านั้นคือตัวเอาเอง เอาหน่าเรื่องต่างๆที่เข้ามาทำให้เราเติบโตอย่างมีสตินะ
6.🦩การออกเดินทางไปในที่ที่ไม่เคยไป เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็น รับรู้เรื่องราวใหม่ๆบันทึกไว้ในชีวิต เป็นประสบการณ์ที่น่าลอง น่าตื่นเต้นดีนะ
7.🦩มีความสุขกับเรื่องเล็กๆรอบตัวเราในแต่ละวันเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งควรค่าแก่การฝึก
8.🦩การทำตัวให้พร้อมกับสถานการณ์ต่างๆในชีวิตทั้งที่คาดว่าจะเข้ามาและเหตุไม่คาดคิดเป็นการวางแผนที่ควรค่าแก่การใส่ใจ
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา