14 มี.ค. เวลา 13:38 • ไลฟ์สไตล์

☀️อากาศช่วงนี้ร้อนม๊ากกกก เหมือนมีพระอาทิตย์แปดล้านดวง เราทำให้อากาศเย็นดั่งใจเลยคงไม่ได้

สิ่งที่ทำได้คงเป็นปรับใจเราก่อนให้เย็นลงสวนทางกับอากาศ แล้วเอาตัวเราไปอยู่ในที่เย็นกายขึ้น...ฝ่าฤดูนี้ไปด้วยกันนะคะ
แต่ไม่ว่าจะร้อนแผดเผาสักเพียงใด ข้อความลง Story IG ยามเช้าใน windasharing ยังคงมาทักทายทุกคนเสมอคร๊าาาาา🤗
💓ข้อความลง Story IG ยามเช้า Set 18💓
1.🍒ไม่ต้องมีคำบรรยายใดใดให้ลึกซึ้ง ถ้าสิ่งนั้นสัมผัสได้ด้วยใจ...เวลาอินน์กับอะไรมันดีนะ ทุกอย่างคือการเรียนรู้ค่อยๆผ่านไปทีละบทของชีวิต
2.🍒ร่างกายจะแข็งแรงส่วนหนึ่งมาจากการออกกำลังกาย ใจก็เช่นกัน
3.🍒สังคมที่หลากหลาย สอนให้เราใช้ชีวิตด้วยความเคารพกัน เพราะทุกคนมีชีวิต จิตใจกันทั้งนั้น
4.🍒เมื่ออะไรก็ตามที่อาจเกิดข้อผิดพลาดได้ มันมีโอกาสจะผิดพลาด อย่างเราเอากรรไกรไว้ในกระเป๋า โอกาสจะโดนมือบาดเจ็บก็คือมี...ป้องกันดีกว่ามาแก้ไขนะ
5.🍒โลกมันโหดร้ายอยู่นะ แต่มันจะเบาลงหรือหนักขึ้นลองมองไปรอบๆตัวเราสิ ผู้คนที่รายล้อม ที่เราเข้าหาจะเป็นคำตอบ
6.🍒อารมณ์เราก็เหมือนฤดูกาลที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมา เราอาจควบคุมไม่ได้เหมือนอารมณ์ความรู้สึกเราที่มันเกิดขึ้นภายใน แต่สิ่งที่ทำได้คือการควบคุมหรือป้องกันกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมา
7.🍒ถ้าตื่นมาอารมณ์ดี แนวโน้มความร่าเริงจะสูงมากทั้งวันเลย
8.🍒ความใส่ใจเป็นคุณสมบัตินึงของคนที่น่ารัก...นะ
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา