1 เม.ย. เวลา 13:29 • ไลฟ์สไตล์

🌿เวลาเดินไปทุกวัน เช่นเดียวกับชีวิตเราที่ดำเนินไปตลอดเวลา

ช้าบ้าง เร็วบ้าง มีช่วงอยู่กับตัวเองเยอะบ้างน้อยบ้าง แต่เป็นเรื่องที่ไม่ควรห่างเหิน เพราะเราควรรู้จักตัวเองให้ดีพอถึงจะทำอะไรได้พอดี
🌷มีความสุขกับการลงข้อความ story ยามเช้าในทุกวัน...set 19 นะคะทุกคน🤗
1.🫧ทุกวันมักมีเรื่องให้เราทำเสมอ ถ้าเราไม่ทำ...พรุ่งนี้...จะมีเรื่องให้เราทำมากขึ้น นะ
2.🫧ถ้าก่อนนอนอารมณ์ดี ตื่นมามีโอกาสสูงปรี๊ดที่จะอารมณ์ดี มันดีนะ เป็นการเริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่ใจสดใสเลย
3.🫧เห็นคุณค่าของความสุขกับสิ่งเรียบง่ายรอบตัว สิ่งที่เราทำซ้ำๆแล้วเรามีความสุขกับมันได้อย่างสม่ำเสมอคือเรื่องที่ทำให้ใจอิ่มฟู
4.🫧ถ้าเรา “รัก” อะไรก็ตาม เราจะ ”ใส่ใจ“ จริงไหม? ถามตัวเองดูนะ
5.🫧อย่ารีบด่วนตัดสินใครเลย เราต่างเติบโต พบเจอประสบการณ์ที่เหมือนและต่างกัน ที่เขาเป็นแบบนั้น ทำแบบนี้ ทุกอย่างล้วนมีที่มา ลองใจเย็นๆ ตั้งใจฟัง ตั้งใจดู ตั้งใจที่จะใส่ใจกัน แล้วค่อยตัดสินก็ไม่น่าจะสายไปเนอะ (ตัดสินแบบเบลอๆไม่แฟร์น้าาาา)
6.🫧‘เวลา’ หาซื้อไม่ได้ อยากจะย้อนกลับหรือไปให้เร็วกว่าก็ไม่ได้ แต่ที่ทุกคนมีและได้เหมือนกันคือ 24 ชั่วโมง/วัน เราจะใส่อะไรในช่วงเวลานั้นของเรากัน
7.🫧การปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา มาก-น้อยตามแต่สถานการณ์ แต่มันเป็นเรื่องที่สมควรต้องให้เวลาอย่าข้าม
8.🫧เราแต่ละคนล้วนมีปัญหาเป็นของตัวเอง บางเรื่องอาจใหญ่สำหรับเรา เล็กสำหรับคนอื่น มันก็แบบนี้แหละ...ทัศนคติ+สติ นั้นสำคัญ จะพาเราผ่านจุดพวกนี้ไปนะ
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา