16 เม.ย. เวลา 12:32 • ไลฟ์สไตล์

🌻ชอบความสงบ แต่ไม่เอนจอยกับความสงัด ชอบให้ร่างกายสบายด้วยความธรรมชาติ ชอบให้จิตใจสบายจากภายใจ

ไม่เป็นไรถ้าใช้ชีวิตบางช่วงเวลาคนเดียว เพราะเข้าใจธรรมชาติของตัวเอง รู้ตัวเองว่าชอบ-ไม่ชอบอะไร มันดีนะ
🌈IG story set 20🦋
1.❣️เรื่องไหนที่ทำให้เรายิ้มกว้างได้ นึกถึงแล้วก็พายิ้มได้อีก นั่นคือความสุข
2.❣️วันที่ดีคือวันที่เราอารมณ์ดี แล้วเราจะอารมณ์ดีได้ก็เพราะตัวเราเองนั่นแหละ เนอะ
3.❣️ทุกคนมีช่วงเวลา Active เป็นของตัวเอง อย่าตัดสินใครเลยว่า ”นอนดึก ตื่นสาย มันไม่ดี“ เพราะมันอาจจะเป็นเวลาที่ดีของเขาคนนั้นก็ได้ เพียงแค่เวลา Active เราไม่เหมือนกัน แค่นั้นเอง
4.❣️ความรู้สึกเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ถ้ามีเรื่องใดใดมากระทบ...คนเรามักสร้างเกราะความเข้มแข็งที่อยู่ในความรู้สึกมาช่วยพรางตาคนภายนอก...แต่จะระบายความรู้สึกที่แท้จริงกับคนภายใน เพราะมันปลอดภัยในความรู้สึก
5.❣️ความไม่แน่นอนคือความแน่นอน ความเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องปกติที่เข้ามาหาเราเพื่อการปรับ นี่แหละคือการเติบโตไปด้วยกันของชีวิต
6.❣️ความสดชื่น สดใส ของเราที่แสดงออกมาให้เห็น ล้วนมาจากการกลั่นออกมาจากภายในทั้งนั้น ซึ่งมีสภาพแวดล้อมจากภายนอกเป็นปัจจัยที่สำคัญในการส่งเสริม...การพาตัวเองไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีเป็นเรื่องที่ควรทำ
7.❣️หลายครั้งที่ ‘ความกล้า’ จะมาหลัง ‘ความกลัว’ ต้องขอบคุณ ‘ความกลัว’ ที่ทำให้เราสร้างพลัง ‘ความกล้า’
8.❣️สังเกตเพื่อปรับเปลี่ยน ดีกว่า สังเกตเพื่อจับผิด
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา