24 เม.ย. เวลา 14:05 • ไลฟ์สไตล์

🐣เติบโตท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่หล่อหลอมให้เราเป็นเราในทุกวันนี้

แต่เมื่อสภาพแวดล้อมเปลี่ยนเราสามารถปรับตัวไปกับสภาพแวดล้อมใหม่จนเราอาจกลายเป็นคนใหม่ได้เลย ไม่ว่าจะดีหรือไม่ก็ตาม...สภาพแวดล้อมเป็นส่วนสำคัญกับการเติบโต🐥
🦋ข้อความ Story IG ยามเช้า ⛅️ set 21🦋
1.🧬อารมณ์นี่ก็แปลกมีขึ้นๆลงๆ แปรปรวนได้บางช่วงขณะ...พอมาคิดๆดูแล้ว...ส่วนนึงมันก็มาจาก ‘ความคิด’ เรานั่นแหละนำพาอารมณ์ว่าจะให้ไปทางไหน
2.🧬ความคิดของเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ด้วยเหตุผลและปัจจัยทั้งภายในและภายนอกต่างๆ นั่นคือ ความคิดเปลี่ยนแปลงได้จากการตกผลึกที่มีข้อมูลอย่างเหมาะสม
3.🧬อะไรที่เราไม่เคยเห็น ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้ ใช่ว่าจะไม่มี...การพูดคุยกับผู้คน และการเดินทางก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจให้เราได้พบเจออะไรใหม่ๆในชีวิตนะ
4.🧬ไม่ว่าเราจะเจอเรื่องราวอะไรมา มันไม่เคยสูญเปล่า เพราะทุกเรื่องราวคือการเรียนรู้...และเป็นบทเรียน รวมถึงประสบการณ์...กว่าจะโตมาเป็นผู้ใหญ่ก็เช่นกัน
5.🧬ให้รางวัลตัวเองบ้าง ใจดีกับตัวเองบ้าง
6.🧬ตื่นมาใช้ชีวิตให้สนุกกัน ถ้ามีโอกาสลองทำกิจกรรมใหม่ๆ เปิดประสบการณ์กับโลกใหม่สำหรับตัวเองดู ไม่แน่อาจเจอเรื่องที่คลิกกับตัวเองอีกเรื่องหรือหลายเรื่องก็ได้นะ
7.🧬เลือกเวลาที่เหมาะสมให้กับตัวเอง เพื่อทำในสิ่งที่ชอบ กิจกรรมที่ใช่ วันนึงผ่านไปเร็วนะ
8.🧬จบหนึ่งวันลองบทบทวนตัวเองถึงอารมณ์ สิ่งที่ทำ เรื่องที่เจอ ผู้คนที่พบ...อาจมีบางอย่างที่เราก็ทำไม่ถูกก็ได้
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา