27 ก.พ. เวลา 12:33 • ความคิดเห็น
ไม่ใช่เลยค่ะ
เรานี่ล่ะ เป็นบุคคลตัวอย่างที่นิสัยค่อนจะใจร้อน แต่มีความขี้เกียจแอบแฝง ( อิอิ ) 😅🤭☺️
ส่วนเพื่อนสนิทคนนึง ที่เพิ่งโดนเราลากไปเที่ยวทะเลตรังด้วยกัน นางน่ะระดับยืน๑ด้านใจเย็น แต่ขยันสุดๆ
ตัวอย่างชัดๆ คือวันแรกที่พอเราขึ้นพักบนเกาะกระดานด้วยกัน ขณะนั่งรอหม่ำมื้อเย็น เพื่อนก็ยื่นแท้บเล็ตมาให้ดู และบอก 'ดูสิ พอไม่อยู่บ้านแค่วันเดียว ไฟไหม้ซะงั้น'
เรางี้ ลูกกะตาเบิ่งโพลง แต่ฝ่ายคนที่บ้านโดนไฟไหม้กลับนั่งนิ่งๆ พินิจดูความเสียหายในรูปที่น้องส่งมา จากนั้นนางก็บอกถึงสาเหตุ & ความเป็นไปได้ ด้วยน้ำเสียงปกติ
เป็นเหตุการณ์ไฟไหม้ห้องบูชาบรรพบุรุษ เขม่าดำปิ๊ดปี๋ไปทั้งผนัง โชคดีที่ดับไฟได้ทันก่อนจะลุกลาม เป็นเพราะน้องอีกคน มาจุดเทียนบูชาแล้วไม่รอให้เทียนดับก่อนออกไป
พอเรา ๒ คนกลับมาที่บ้านเธอ ตัวเราเองพักต่อที่บ้านเพื่อน ๑คืน ก่อนจะขับกลับ พอมาถึง เธอก็สำรวจบ้าน แล้วบ่นงึม ไหนว่าส่งคนมาถูบ้านแล้วไง
คือมีฝุ่นละเอียดๆ มอมทั่วทั้งบ้าน เพื่อนเลยถูบ้านใหม่หมดทั้งบ้าน แถมยังเปิดแอร์ห้องนอนแขกบอกให้เรางีบรอไป ( เพื่อนก็ดีเว่อร์วังจนเราชักละอายเลยอ้ะ 🤩🤭 )
Kradan ~ best beach of the world year 2023
พอเช้าถัดมา เพื่อนก็ตื่นแต่เช้า ปอกผลไม้รอให้เราลงมาหม่ำอิ๊ก
งานนี้ เห็นชัดเลยล่ะ ว่าคุณเพื่อนทั้งขยัน และใจเย็น
( ซึ่งตรงข้ามกับเราทุกมิติเลยยย..)
😍🤭☺️
โฆษณา