29 ก.พ. เวลา 01:28 • กีฬา
สังเกตจากตัวเองนะคะ เวลาไปเที่ยวเราเดินเยอะมาก 2-3 หมื่นก้าวต่อวัน กินเต็มที่วันละ 4-5 มื้อ ทริปนึงสิบกว่าวัน กลับมาบ้านน้ำหนักไม่ขึ้น
แต่ถ้าอยู่บ้าน เราเดินน้อยแต่ว่ายน้ำทุกวัน กินมื้อเดียว เผลอไม่ได้ นน.ขึ้นเอาๆๆๆ
การเดิน ช่วยเผาผลาญแคลฯส่วนเกิน ก่อนที่แคลฯเหล่านั้นจะเหลือและสะสมในรูปอื่น ส่วนการว่ายน้ำ ทำให้หัวใจสูบฉีดได้ดีกว่าการเดิน
การเดินในช่วงแรกๆร่ายกายยังไม่ได้ดึงไขมันส่วนเกินไปใช้ ต้องเดินจนหอบแฮ่กน่ะค่ะกว่าหัวใจจะได้สูบฉีด
แต่เพื่อนๆก๊วนเที่ยว ลงความเห็นว่า การเดินก็เบิร์นได้ส่วนหนึ่ง แต่ที่เบิร์นได้เยอะคือการหัวเราะค่ะ เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆหัวเราะกันจนปอดโยก!! หัวใจสูบฉีดดีกว่าตั้งหน้าตั้งตาเดินอย่างเดียว
4
ลองดูค่ะ เดินไป-หัวเราะไป เวิร์คสุดๆ
5555
1
โฆษณา