4 มี.ค. เวลา 15:46 • ข่าว
ภูเก็ต

สรุปข่าวแบบสับๆ เรื่องฟรั่งถีบแพทย์หญิง เรื่องเล็กๆ ที่กำลังบานปลาย

ข่าวฝรั่งถีบคุณหมอไทย เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่หาดยามู จังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้เกี่ยวข้องคือ คุณหมอปาย แพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในภูเก็ต ไปนั่งพักเหนื่อยริมหาดพร้อมกับเพื่อน นาย Fehr ชาวสวิสเซอร์แลนด์ เจ้าของปางช้างและวิลล่าหรูที่อยู่ใกล้หาด พร้อมกับภรรยาชาวไทย
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีดังนี้ Fehr เดินมาทางด้านหลังของคุณหมอปาย แล้วเตะเข้าที่หลังของเธออย่างแรง พร้อมกับด่าหยาบคายว่า “Get the fuck off” ภรรยาของนาย Fehr ร่วมเข้ามาตำหนิด่าทอคุณหมอปาย อ้างว่าเธอบุกรุกพื้นที่ส่วนตัว และขู่ว่ารู้จักกับนายตำรวจใหญ่ในจังหวัด คุณหมอปาย ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่รีบลุกออกจากบันได และไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ
ต่อมานาย Fehr อ้างว่าไม่ได้เตะหมอปาย แต่เป็นการสะดุดล้ม และมีคลิปวิดีโอเป็นหลักฐาน แต่ในความเป็นจริงแล้วจากภาพคลิปจะเห็นได้ชัดเจนว่าถูกทำร้าย และคุณหมอปาย ยืนยันว่าถูกเตะอย่างแน่นอน และเอาเรื่องไปถึงที่สุด
ต่อมานายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าคลอก ระบุว่าคุณหมอปายไม่ได้บุกรุกพื้นที่ส่วนตัว แต่เป็นพื้นที่สาธารณะ และสั่งให้รื้อบันไดวิลล่าของนาย Fehr ออก นาย Fehr ได้ไหว้สวยขอโทษคุณหมอปาย และยอมรับความผิด (จำนนต่อหลักฐาน) คุณหมอปาย ยอมรับคำขอโทษ และยกเลิกการดำเนินคดี
ต่อมาเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นทางสังคม นาย Fehr ได้รับโทษ และถูกเพิกถอนวีซ่า บันไดวิลล่าของนาย Fehr ได้ถูกรื้อออกแล้ว
เท่าทีทราบคือวีซ่า ของเจ้าตัวก็ใกล้จะหมดแล้ว การต่อวีซ่าอาจเป็นไปไม่ได้ และอาจจะต้องถูกส่งตัวกลับประเทศ มีชาวบ้านและบุคคลสาธารณะ มากมายไม่พอใจกับพฤติกรรมของชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในเมืองไทยแบบผิดกฎหมาย ต้องการให้ทางราชการตรวจสอบ นักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่แอบอ้างเข้ามาทำงานทั้งหมด
โรงแรมหรือบ้านพักอื่นๆ ที่อยู่บริเวณหาดนั้นอาจถูกตรวจสอบเรื่องการบุกรุกพื้นที่สาธารณะอีกด้วย
เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรสามารถคอมเม้นท์ได้ ฝากกดติดตามด้วยนะครับ ผม
โฆษณา