5 มี.ค. เวลา 16:54 • ไลฟ์สไตล์
เราไม่กลัวการเริ่มต้นใหม่หรอก เรากลัวความล้มเหลว เรากลัวว่าถ้าเราลุกขึ้นมาทุ่มเทมันใหม่อีกครั้ง เราจะไม่เสียใจแบบเดิมอีกใช่หรือไม่ ความคุ้มค่า แรงกาย แรงใจทั้งหมดที่ลงแรงไป มันจะกลับมาจุดนี้ที่จุดเดิมอีกรึเปล่า
เดินไปต่อเถิด ล้มได้ ลุกได้ นานาครั้ง หากแต่ใจไม่ย่อท้อไปก่อน ย่อมสำเร็จได้สักวันหนึ่ง ความล้มเหลวเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับความสำเร็จเสมอมา เพียงแค่ยืนหยัดกับตนเอง สักวันนึงมันจะเป็นวันของเรา
ล้มเหลว 999,999 ครั้ง แต่สำเร็จครั้งที่ 1,000,000 เพียงครั้งเดียว ย่อมคุ้มค่าต่อความเพียรพยายามแล้ว...
โฆษณา