6 มี.ค. เวลา 08:04 • ไอที & แก็ดเจ็ต

5 ไอเทม ที่ชาวออฟฟิศต้องมี

1. ยาดมหงส์ไทย ที่ไม่ใช่แค่ชาวออฟฟิศ แต่แทบทุกคนที่จะต้องรู้จักและต้องมี ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น ขนาดที่ใหญ่สะใจ กลิ่นที่ไม่ฉุนจนเกินไป และเข้าถึงได้ง่าย จึงเป็นของที่ต้องมีติดกระเป๋าสำหรับทุกเพศ ทุกวัย
2. ชุดเบาะรองนั่งเก้าอี้ทำงาน 
ความนุ่มสบายของตัวเบาะเมมโมรี่โฟม ที่นั่งแล้วไม่ยุบตัว ช่วยรองรับปุ่มกระดูกบริเวณก้นได้ดี และยังช่วยลดการกดทับและลดการเสียดสีของก้นกับเก้าอี้ได้อีกด้วย และด้วยเซ็ตที่มีทั้งเบาะรองก้นและเบาะรองหลัง ทำให้ลดการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงานนานๆ และยังส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพขึ้นอีกด้วย
3. ขาตั้งแท็บเล็ต/โน๊ตบุ๊ค
เป็นอีกสิ่งที่ขายไม่ได้สำหรับชาวออฟฟิศ นั่นก็คือขาตั้งแท็บเล็ต/โน๊ตบุ๊คนั่นเอง เป็นไอเทมที่ช่วยให้การจ้องจอโน๊ตบุคนานๆ ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะสิ่งนี้จะช่วยปรับระดับความสูงจอให้เข้ากับสายตาของเรา ทำให้ลดอาการปวดเมื่อยเมื่อนั่งทำงานเป็นเวลานาน
4. สเปรย์แก้ปวด
เมือนั่งทำงานเป็นเวลานานย่อมมีอาการเหนื่อยล้า ปวดเมื่อยตามร่างกาย ขอนำเสนอไอเทมนี้ สเปรย์แก้ปวดสูตรเย็นที่ช่วยลดอาการปวดตามร่างกาย พร้อมลุยงานหนักทุกรูปแบบ
5. พัดลมตั้งโต๊ะ 
ที่นั่งใครไม่โดนแอร์บ้าง! หรือไม่อยากเปิดแอร์ เพราะค่าไฟช่วงนี้มันแพงแสนแพง แนะนำเลย พัดลมตั้งโต๊ะของ HATARI ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับองศาได้ถึง 90 องศา มีหลายสีให้เลือก
โฆษณา