8 มี.ค. เวลา 11:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Novo Nordisk รายงานรายได้ปี 2023 โต 31% จากยอดขายยารักษาโรคเบาหวานและโรคอ้วนที่เติบโตโดดเด่น

ถ้าหากนักลงทุนท่านใด สนใจลงทุนกับกองทุนที่มีการลงทุนในบริษัท Novo Nordisk A/S กองทุนเปิดพรินซิเพิล โกลบอล ควอลิตี้ อิควิตี้ A (PRINCIPAL GQE-A) เป็นทางเลือกที่ท่านสามารถพิจารณาได้
2
กองทุนมีนโยบายการลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศเพียงกองทุนเดียวคือ Fundsmith SICAV-Fundsmith Equity Fund (กองทุนหลัก) ชนิดหน่วยลงทุน (Share Class) USD I Acc โดยเฉลี่ยในรอบปีบัญชีไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิของกองทุน (Feeder Fund)
โดยกองทุนหลักบริหารและจัดการโดย FundRock Management Company S.A. ซึ่งกองทุนหลักจะลงทุนในตราสารทุนทั่วโลก เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่เน้นลงทุนระยะยาวในหุ้นที่คัดเลือก โดยจะไม่ใช้กลยุทธ์การซื้อขายระยะสั้น กองทุนหลักจะยึดมั่นในหลักการลงทุนและการคัดเลือกหลักทรัพย์ที่ลงทุน นอกจากนี้กองทุนหลักยังคำนึงถึงด้านความยั่งยืน สิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมภิบาล (ESG) เป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการคัดเลือกหลักทรัพย์
กองทุนมีความเสี่ยงระดับ 6 (เสี่ยงสูง)
นักลงทุนสามารถดาวน์โหลดหนังสือชี้ชวน ได้ที่…
สามารถติดต่อเพื่อขอคำแนะนำการลงทุน หรือ ขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา โทร. 02 626 7777 หรืออีกช่องทางในการติดต่อผ่าน LINE Official Account CIMB Thai Wealth & Preferred คลิก https://lin.ee/GTvhTHd
ตรวจสอบข้อมูลและแนะนำกองทุนโดย คุณจิรไพบูลย์ รัตนภาณุรักษ์ (IP, FM, IA) รองผู้อำนวยการ ที่ปรึกษาทางการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
คำเตือน: ผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า (กองทุน) เงื่อนไข ผลตอบแทน และ ความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน ข้อมูลนี้จัดทำโดยอาศัยที่มาจากแหล่งข้อมูลสาธารณะซึ่งปรากฎขณะจัดทำ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปแต่ละขณะ ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุน
References
โฆษณา