21 เม.ย. เวลา 02:00 • หนังสือ
กรุงเทพมหานคร

รีวิวหนังสือ “อยากตาย แต่ก็อยากกินต๊อกบกกี”

บันทึกเรื่องราวการรักษาโรคซึมเศร้าของ แบ็คเซฮี (ผู้เขียน)
ระหว่างตัวเธอเอง กับหมอผู้ดูแลในแต่ละสัปดาห์ของการรักษา
ผู้อ่านจะได้เห็นความคิด ความรู้สึกของคนที่ป่วยเป็นโรคซีมเศร้า และเราก็จะได้เห็นสาเหตุที่ทำให้โรคนี้ก่อตัวขึ้น เป็นข้อเตือนใจให้เราได้สำรวจตัวเอง หรือระมัดระวัง
เทียบกับเล่ม 2 เล่มนี้จะเป็นช่วงเริ่มต้นของการรักษา ก็จะมีความดิ่ง ความเศร้ามากกว่าเล่มสองค่ะ
.
.
พออ่านจบแล้วเรารู้สึกอยากขอบคุณคุณแบ็คเซฮีค่ะ
ขอบคุณที่เขาออกมาแชร์ประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง เพื่อให้เราได้เอามาเป็นบทเรียน
ให้เราได้สังเกตตัวเอง และคนรอบข้างเรา
.
เพื่อหาหนทางขจัดอารมณ์ด้านมืด การเล่าเรื่องแบบนี้จะช่วยค้นหาสสาเหตุเบื้องต้น ผ่านสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงและนำไปสู่หนทางเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น
โฆษณา