20 มี.ค. เวลา 07:54 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
กรุงเทพมหานคร

ดูหนังกับ'เดี๋ยวก็เกม' : Lift (2023)

ประเภทหนัง : ตลก/แอคชั่น
เวลา : 2 ชั่วโมง 14 นาที
ดูได้ที่ : Netflix
เสียงไทย/บรรยายไทย
______
ก่อนอื่นคือแอดเป็นคนที่ชอบดูหนังเกี่ยวการปล้น การวางแผน ที่แยบยล มันทำให้เรารู้สึกได้คิดตาม ได้ใจเต้นแรงเวลาที่มันเฉลยทั้งหมดว่ามันเกิดขึ้นได้เพราะอะไร มายังไง มันสนุกและว้าวดี เลยทำให้รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้เข้ามา เห้ย! ใช่เลย บวกด้วยพลังดาราแต่ละคนในเรื่องนี้ ยิ่งใช่!!
บทย่อคือแก๊งอาชญากรรมที่เก่งและมีความสามารถที่สุด และเป็นที่ต้องการตัวมากๆของตำรวจ ได้มีแผนคิดจะปล้นทองคำที่มีมูลค่าหลายล้าน ด้วยการปล้นกลางอากาศจากเครื่องบิน ขณะที่เครื่องบินกำลังบินเพื่อขนส่งทองคำ
แบบนี้ยิ่งว้าวไปใหญ่ สำหรับแอด รอชมการออกแบบการปล้นแทบไม่ไหววว
สิ่งที่ชอบสำหรับหนังคือแนวคิดของการปล้นที่หนังต้องการจะนำเสนออะไรใหม่ๆ การใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคเจนเนอร์เรตภาพสวยๆ เสมอเหมือนจริงให้เราตื่นเต้น ทำให้เหมือนกับว่าสิ่งที่พวกเขาทำมันสามารถเป็นไปได้
ต้องยอมรับอย่างนึงอย่างเดียวที่ดึงดูดคนดูอย่างเรา ให้ดูหนังเรื่องนี้จบคือพลังดารา เพราะหนังมันไม่ได้ดีด้วยตัวบทและการดำเนินเรื่องของมันที่ดี ปัญหาที่จะตามมาของบทไม่ดีคือการกระจายบท มันมีความไม่สมดุลสำหรับหลายตัวละคร เข้าใจว่าในเหตุการณ์ของหนังต้องใช้ตัวละครเยอะเพื่อทำตามแผนให้สำเร็จแต่บางทีก็กระจายความสำคัญระหว่างการปูเนื้อเรื่องหน่อยก็ได้ ไม่งั้นก็ลดจำนวนตัวละครลงถ้ามันกระจายบทยาก สำหรับแอดมันน่าเสียดาย
อีกสิ่งที่ดูขัดๆแต่ไม่ได้บอกว่าแย่ คือเรื่องของคาแรคเตอร์ที่ไม่ตรงกับภาพจำของเรากับเควิน ฮาร์ตที่พี่แกเลือกมาเล่นโหมดเข้มจริงจัง มีภาวะความเป็นผู้นำสุดๆ เป็นอะไรที่ตรงกันข้ามกับภาพจำของพวกเราจริงๆ ความหมายของคำว่าไม่ได้แย่ เพราะบางคนพลิกบทบาทของตัวเองแล้วเวิร์คก็มี ถือซะว่าเป็นโอกาสดีของพี่แกที่ได้ลองทำละกัน
______
#Netflix #Lift #Lift2023
#ดูหนัง #NgoloMovie
#เดี๋ยวก็เกม #ดูหนังกับเดี๋ยวก็เกม
#หนังไทย #หนังต่างประเทศ #หนังน่าสนใจ #ซีรีส์น่าสนใจ
ติดตาม Ngolo Movie ในช่องทางอื่นๆ
และอย่าลืมกดติดตาม subscribe เพื่อไม่พลาด Content ดี เกี่ยวกับหนังและซีรีส์นะครับ….
โฆษณา