24 มี.ค. เวลา 11:41 • อาหาร

วันนี้กินอะไรดี? 10 ไอเดียอาหารตามสั่ง พร้อมร้านเด็ดที่ต้องบอกต่อ!

แชร์ 10 ไอเดียเมนูอาหารตามสั่งและอาหารจานเดียวสุดฮิต จิ้มเลือกได้ตามใจชอบ หมดคำถามปัญหาโลกแตกที่ว่า วันนี้กินอะไรดี​? รับรองถูกใจคนทุกวัย ไม่ต้องคิดให้ปวดหัว~
“วันนี้กินอะไรดีนะ?” คำถามติดปากที่เข้ามาอยู่ในหัวไม่เว้นวันเสมอตอนเราหิว! เรื่องนี้ Wongnai เข้าใจเพื่อน ๆ ทุกคนดี วันนี้เราเลยมี 40 ไอเดียอาหารตามสั่ง พร้อมร้านเด็ดที่ต้องบอกต่อ! มาฝากทุกคนกัน จัดเต็มทั้งเมนูอาหารตามสั่งและอาหารจานเดียวสุดฮอตฮิต จิ้มเลือกได้ตามใจชอบ หรือจะจดไปเป็นไอเดียแล้วปรับเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ หรือเนื้อวัวก็ได้ไม่ติด หมดคำถามปัญหาโลกแตกว่าวันนี้กินอะไรดี! รับรองตอบโจทย์ถูกใจคนทุกวัย ไม่ต้องคิดเยอะให้ปวดหัว จะมีเมนูตามสั่งและร้านอะไรน่าสนใจบ้าง รีบตามมาดูกันเล้ย~
1. เมนูคั่วพริกเกลือ
“ร้านนี้คงไม่ต้องพูดถึง เรามาซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะทั้งเราและคุณแม่ติดใจในอาหารจานเดียวของทางร้าน หลังจากทางร้านปิด renovate ไป เราก็เพิ่งได้กลับมากินอีกเป็นครั้งแรกนี่แหละ ถึงแม้ว่าที่นี่จะเป็นคาเฟ่แต่ก็มีอาหารตามสั่งไว้ให้สั่งด้วยนะ บอกเลยว่าเด็ดมาก ถ้าหาอยู่ว่าจะกินอะไรดี เมนูที่แนะนำคือ “ข้าวหมูสามชั้นคั่วพริกกระเทียม” ผัดมาแบบแห้ง ๆ พร้อมกับไข่ดาว ผัดมาเผ็ดสะใจ ชอบมาก”
พิกัดร้าน-- เลขที่ 296 อ่อนนุช 35 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 กรุงเทพมหานคร
คั่วพริกเกลือ
2. ผัดผักต่างๆ
“ไม่รู้จะกินอะไรดี ไปลองร้านอาหารจีนเก่าแก่สูตรต้นตำรับสไตล์ภัตตาคารจีนตรงถนนไมตรีจิตต์ ห้าแยกพลับพลาชัย มีเมนูเด็ดที่ต้องสั่งทุกโต๊ะก็คือ “ออส่วนกระทะร้อน” และ “คะน้าผัดหน่อไม้ทะเล” รวมถึงเมนูน่ากินอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น “ปูนิ่มทอดกรอบ”, “หมูสะเด็ด”, “เผือกหิมะ” และเมนู “ไส้ทอด” ที่ว่ากันว่า มีลุงคนหนึ่งที่สั่งเมนูนี้มากินกับข้าวเปล่าแทบทุกวันติดต่อกันเป็นเวลาหลายปี ไม่เคยเปลี่ยนเมนูเลยสักครั้ง”
พิกัดร้าน : นายโซว
ผัดผัก
3. เมนูทอดกระเทียม
“คุ้มมากสำหรับร้านอาหารตามสั่ง “เสียวหลัง” คุณภาพจัดเต็ม เมนูอาหารตามสั่งน่ากิน และราคาน่าคบ ที่กินบ่อยเลยคงหนีไม่พ้น “ข้าวไก่ทอดกระเทียมไข่ดาว” เครื่องแน่น รสชาติดีจัดจ้าน ราดทับมาจนมองแทบไม่เห็นข้าวเลยทีเดียว จานเดียวอิ่มฟินไปทั้งวัน ใครชอบเมนูตามสั่งง่าย ๆ หรือคิดอยู่ว่าวันนี้กินอะไรดี ลองมากินกันได้ที่ร้านนี้”
พิกัดร้าน : เสียวหลัง (ปากคลองตลาด)
หมูทอดกระเทียม
4. ผัดเต้าหู้
“จะกินอะไรดีนะ มากินกับเพื่อนที่ออฟฟิศตอนมื้อกลางวันค่ะ รสชาติอาหารดี รอไม่นานมาก เมนูเด็ด “หมูสับผัดเต้าหู้ไข่”, “วุ้นเส้นผัดไข่” และ “ต้มยำทะเลน้ำข้น” แนะนำว่ามาเร็วนิดหนึ่งนะคะ เพราะตอนกลางวันคนก็จะเยอะ ๆ หน่อย เป็นร้านห้องแอร์เล็ก ๆ สามารถโทรมาสั่งอาหารก่อนได้ อร่อยหลายอย่างนะ เป็นเมนูตามสั่ง สั่งได้ทั้งเป็นอาหารจานเดียวหรือกับข้าวก็ได้”
พิกัดร้าน : เฮีย ต. ตามสั่ง ซอยละลายทรัพย์
ผัดเต้าหู้
5. เมนูผัดขี้เมา / ผัดฉ่า
“ร้านอาหารเจ้าประจำของบ้านผมเอง ราคาสมเหตุสมผล คุณภาพอาหารดีมาก ของทะเลสด มากี่ครั้งก็ไม่ผิดหวัง แนะนำ “ปลาทอดกระเทียม” และ “หอยลายผัดฉ่า” ชอบที่สุดในวันนี้ ปลาทอดมากรอบมาก กรอบยันก้าง และสดมาก กระเทียมให้มาเยอะสุด ๆ ส่วนหอยลายดีงาม ผัดมารสชาติดี จัดจ้านและกลมกล่อม กินกับข้าวสวยร้อน ๆ ลงตัวมาก ๆ แนะนำเลยครับ”
พิกัดร้าน : ครัวคุณตุ่ม
ผัดขี้เมา ผัดฉ่า
6. เมนูไข่เจียว
“ร้านอาหารตามสั่งอีกแห่งที่ขอยกให้เป็นร้านข้าวไข่เจียวสุดที่รัก มากินเป็นครั้งที่ 2 ด้วยชื่อเสียงที่การันตีหลาย ๆ อย่าง พอได้มากินก็รู้ถึงคุณภาพวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่ดี สรุปหลังจากกินครบทุกจาน ถือว่าร้านที่อร่อยสมเหตุสมผล ทั้งวัตถุดิบ รสชาติ ราคา และบรรยากาศ ล้วนเหมาะกับการพาครอบครัวหรือเพื่อนฝูงกลุ่มใหญ่มากินครับ สั่งเป็น “ไข่ฟูปู” ไม่มีร้านไหนเทียบเท่าเลย นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารน่ากินอีกเพียบให้สั่งด้วยนะ”
พิกัดร้าน : ครัวอัปษร สามเสน
ไข่เจียว
7. เมนูไข่ข้นปู
“ร้านอาหารตามสั่ง “หน่องริมคลอง” มีความพิเศษอยู่ที่เมนูอาหารทะเลแบบจัดเต็ม เน้นคุณภาพอย่าง “ไข่ข้นปู”, “ปูผัดพริกขี้หนู” และ “หมึกผัดไข่เค็ม” ที่ทางร้านนี้เขาจะเน้นปริมาณของอาหารชนิดที่ว่าคุ้มค่าเกินราคากันเลยทีเดียว ใครที่อยากลองกินอาหารตามสั่งสไตล์ซีฟู้ด ต้องมาลองให้ได้สักครั้งในชีวิตค่ะ”
พิกัดร้าน : หน่องริมคลอง
ไข่ข้นปู
#food #อาหาร #ของอร่อย #ร้านเด็ด #ร้านอร่อย #ร้านอร่อยบอกต่อ #ร้านอาหาร #น่ากิน #ร้านดีที่แแนะนำ #ของอร่อยไม่ควรพลาด #เมนูอาหาร #เมนูจานเด็ด #อร่อยจัง #ไข่เจียว #ผัดฉ่า #คั่วพริกเกลือ #ร้านอร่อยบอกต่อ #yummy #menu #delicious #glod289 #restaurant #ผัดเต้าหู้ #ไข่ข้นปู
โฆษณา