26 มี.ค. เวลา 01:12 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

อัจฉริยะขั้นเทพ

ตอน เคสการรักษาโรคลมชักชนิดเหม่อ
และเคสการรักษามะเร็งในเม็ดเลือด
หากหมอที่ทำการผ่าตัดเราบอกว่าโอกาสที่เราจะฟื้นหลังจากผ่าตัดเสร็จมีเพียงห้าสิบเปอร์เซ็นต์เท่านั้น เราจะตัดสินใจยอมรับการผ่าตัดนั้นดีหรือไม่ หรือโรคที่หมอบอกว่าเราควรที่จะยื้อชีวิตต่อไปเพื่อหาทางรักษาโรคนี้ที่ใกล้จะพบวิธีรักษาแล้ว แต่ว่าระหว่างการยื้อนั้นเราต้องเจ็บปวดทรมานอย่างนี้เราจะตัดสินใจอย่างไรดี แน่นอนว่าพวกเราแต่ละคนที่เป็นปุถุชนคงยากที่จะตัดสินใจในทั้งสองกรณีข้างต้น เราลองมาดูตัวละครในอัจฉริยะขั้นเทพตอนนี้กันดูว่า พวกเธอตัดสินใจอย่างไร
โฆษณา