26 มี.ค. เวลา 11:30 • ความงาม
เขตบางเขน

Review: Artistry Studio หน้าใสไม่เกรงใจใคร ใครๆก็หน้าใสได้ด้วยวีแกน ไร้สารเคมี | EP.01

หลายต่อหลายครั้งที่ต้องยอมรับว่า เสียเงินไปกับการซื้อเครื่องสำอาง และบำรุงผิวหน้า มานับไม่ถ้วน และจบด้วยเหมือนหน้าจะดีขึ้นนะ แต่สุดท้ายขาดความชุ่มชื้นของผิวหน้า และเข้าใจมาตลอดว่า ผิวหน้าแบบนี้ (หน้าไม่มัน แต่หน้าแห้ง) กลับมาให้หน้าดูไม่เรียบเนียน และดูเหมือนคนป่วยมาก เหมือนผ่านมรสุมมามาก โดยการลองรูปผิวตัวเอง และตรวจเช็คผิวหน้า
และจังหวะพอดีที่เข้าวงการลดน้ำหนัก ได้ดื่มโปรตีนพืช✨ ที่บอกเลยว่า ดื่มเป็นว่าเล่นมาก และผ่านไปเดือนกว่าๆ เริ่มซื้อพวกบำรุงผิวตามมา เนื่องจาก #Artistry ออกตัวใหม่ ที่เอาใจวัยรุ่น ในราคาที่ย่อมเยาว์มากที่มากที่สุด คือซื้อทั้งเซ็ต ในราคาไม่เกิน ห้าใบเทา มีตังค์ทอนด้วย ปล.ได้ราคาสมาชิก ถ้าคำนวณแล้วไม่ได้ผิดพลาด ซึ่งว้าวตรงที่ได้ทั้งหมด 8 ชิ้นทั้งหมด ของ #ArtistryStudio
มิลิณได้ซื้อมาใช้แล้วเป็นเซ็ตที่เอาใจวัยรุ่ยมากๆ ในเรื่องของแพ็คแกจ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์ ที่มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมที่ทาง #Amway ได้คิดค้นสรรหาให้เหมาะกับทุกวัย และคำนึงถึงราคาที่เหมาะสมในแต่ละวัยอีกด้วย
ตัวที่มิลิณซื้อมาใช้นั้น จะเป็น โทนเนอร์ มอยเจอร์ 2 ตัว บำรุงใต้ตา และสครับล้างหน้าด้วยเม็ดทำจากเหยื่อบุไม้ไผ่ ถนอมผิวหน้าของเรา รวมไปถึงการทานโปรตีนพืชอย่าง #Nutrilite อย่างสม่ำเสมอตลอดมา
บอกเลยว่าซื้อไปแล้วคุ้มค่าต่อการที่ได้ลองใช้จริงๆ และนี้ถือว่าเป็นคอนเทนต์แรกที่เขียนยามกว่า คอนเทนต์อื่นๆ ซึ่งอยากออกมาถ่ายทอดความรู้สึกต่อการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ และประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้ใช้ ซึ่งพอกลับไปใช้เซรั่มบำรุงผิว เคาเตอร์แบรนด์ทั่วไป กลับทำให้หน้าแห้งหนักกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดมาก จึงต้องกลับไปใช้ของ #Artistry เหมือนเดิม
บอกเลยว่าถ้าทุกคนที่ได้เจอคอนเทนต์นี้ แล้วได้เข้ามาอ่าน และเป็นคนหนึ่งที่ชอบซื้อเหมือมิลิณ จะต้องฟินไปตามๆกันคะ
สำหรับคนที่อยากซื้อเลยโดยไม่ได้เข้ามาทักสามารถแวะร้านของเราได้เลยนะคะ
Shopping ฝากร้าน💕
และฝากเฟสของมิลิณด้วยนะคะ จะมาแชร์รีวิวจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆของเครือ #Amway ทั้งหมด
สำหรับคนที่อยาก #หารายได้ เข้ามาพูดคุยสอบถามหา inspire ของตัวคุณเองได้ที่นี่นะจ๊ะ
#ขึ้นฟีด #เปิดการมองเห็น #รีวิว #highlight #ดูแลผิว #หน้าต้องฉ่ำ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา