27 มี.ค. เวลา 01:52 • ความคิดเห็น
นั่งมองแล้วพิจารณาว่าเราเป็นอย่างที่เขาว่าไหมถ้าไม่เป็นก็อมยิ้ม อย่าได้สะดุ้งสะเทือนหวั่นไหว คำพูดใกล้หูเขามากกว่าใกล้หูเรา ขอบคุณตนเองที่อดทนได้ทำให้เขามีความสุข ถ้าเขาพูดจริงเราก็แก้ไข จบแค่นี้เองค่ะชีวิต ดีเหลือเกินที่วันนี้ฉันยังมีชีวิตอยู่ ฉันจะทำหน้าที่ของความเป็นมนุษย์ให้ดีที่สุด
โฆษณา