27 มี.ค. เวลา 04:55 • อสังหาริมทรัพย์
ภูเก็ต

ทำไมต้องเลือก คอนโดภูเก็ตในเมือง ทำเลทองอันดับ 1 ของภาคใต้

จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นจังหวัดที่หลายคนนิยมเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนเป็นอันดับต้น ๆ ในภาคใต้ของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ ส่วนหนึ่งก็มาจากความสวยงามของธรรมชาติในจังหวัดที่มีทั้งทะเล และภูเขา ซึ่งไม่เพียงแต่จะดึงดูดให้หลายคนเดินทางไปเที่ยว เพราะยังมีคนสนใจที่จะหาซื้อและเช่าคอนโดภูเก็ตในเมืองเพื่อลงหลักปักฐานอีกด้วย เนื่องด้วยเหตุผลหลายประการดังต่อไปนี้
  • ธรรมชาติสวยงาม
แน่นอนว่าธรรมชาติของจังหวัดภูเก็ตนั้นติดอันดับต้น ๆ ด้านความสวยงาม ด้วยลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่เป็นเกาะ จึงถูกล้อมรอบไปด้วยหาดสวย และทะเลใส ทั้งยังมีภูเขาและป่าไม้ภายในเกาะ ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อย่างมาก ด้วยเหตุนี้นักท่องเที่ยวจึงนิยมเดินทางจังหวัดภูเก็ตเพื่อชื่นชมความงดงามของธรรมชาติ
  • สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย
นอกจากธรรมชาติที่แสนสวยงามของจังหวัดภูเก็ตแล้ว รู้หรือไม่ว่าภูเก็ตยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์แอบซ่อนไว้อยู่ด้วย โดยเฉพาะด้านสถาปัตยกรรมที่ปรากฏให้เห็นอยู่ในส่วนของเมืองเก่า ซึ่งเต็มด้วยอาคาร บ้านเรือนที่ถูกตามแบบสถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส ทั้งยังมีแหล่งให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปกับกราฟิตี้ จากศิลปินแนวหน้าของเมืองไทย รวมไปถึงจุดชมวิวธรรมชาติต่าง ๆ รอบเกาะ และแหล่งร้านอาหารขึ้นชื่อที่หากใครไปภูเก็ตก็ห้ามพลาดเด็ดขาด
  • อากาศบริสุทธิ์ตลอดปี
เนื่องจากภูเก็ตเป็นเกาะที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ไม่มีการเผาหญ้า และอัตราการเกิดไฟป่าต่ำ ทำให้ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีมลพิษน้อยกว่าหัวเมืองหลายแห่งของประเทศไทย ด้วยเหตุนี้จังหวัดภูเก็ตจึงเป็นจังหวัดที่มีอากาศบริสุทธิ์ สามารถหายใจได้อย่างเต็มปอดโดยไม่ต้องกลัวมลภาวะใด ๆ ที่จะก่อให้เกิดโรคตามมาในภายหลัง
  • การคมนาคมสะดวก
แม้จังหวัดภูเก็ต จะเป็นเพียงเกาะเล็ก ๆ แต่ถนนหนทางก็มีการพัฒนาให้เจริญก้าวหน้าไม่ต่างจากเหมืองหลวง ซึ่งถนนทุกสายของภูเก็ตสามารถรองรับยานพาหนะได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ รวมถึงเป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติที่มีเที่ยวบินทั้งใน และนอกประเทศ จะเดินทางภายในประเทศ หรือเดินทางไปต่างประเทศก็สะดวกไม่แพ้กัน
  • เป็นที่จับตามองของต่างชาติ
จังหวัดภูเก็ต มีธรรมชาติที่สวยงาม และอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจที่ก้าวกระโดด ทำให้เป็นจังหวัดที่ถูกจับตาโดยนักท่องเที่ยว และนักลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ อย่าง คอนโดภูเก็ตในเมือง เนื่องจากนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาพักผ่อนที่ภูเก็ตมากขึ้นในแต่ละปี ซึ่งหลายคนก็มองหาที่อยู่อาศัยในระยะยาว ดังนั้นใครที่มีคอนโดในภูเก็ตในเมืองหากปล่อยเช่าก็จะได้กำไรงามเลยทีเดียว
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.worldcorp.co.th/
โฆษณา