9 เม.ย. เวลา 22:32 • การศึกษา

เราตัดสิน “คนอื่น” จาก “ภายนอก”

แน่นอนมันไม่ยุติธรรม แต่นี่คือความจริงของชีวิต
.
จงทำให้ให้ตัวเอง “ดูดี“ อยู่เสมอ
ท่าทาง-การพูด-การแต่งกาย
.
จงเคารพตัวเอง แล้วคนอื่นจะให้ความเคารพคุณ
.
สิ่งที่ปรากฏอยู่ภายนอก มีผลต่อสิ่งที่อยู่ภายใน
เช่น เรานั่งหลังงอ ห่อไหล่ ในใจเราจะรู้สึกห่อเหี่ยว 🥲
แต่หากเรา อกผาย ไหล่ผึ่ง เราจะมีความมั่นใจมากขึ้น👍
.
ปล.หนังสือไม่ได้บอกให้ใช้ของแพง แต่ให้ใช้ของที่คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย ที่จะมาช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดีขึ้น
จงเคารพตัวเอง แล้วคนอื่นจะให้ความเคารพคุณ
โฆษณา