11 เม.ย. เวลา 05:21 • นิยาย เรื่องสั้น

#ต้นไม้ใหญ่

เธอ : แชร์แล้วนะคะ มีเรื่องอยากสอบถามค่ะ หนูรู้สึกเหมือนตกอยู่ในห้วงกึ่งหลับกึ่งตื่น เป็นตะกี้สักพักเลยค่ะ พอหนูจะลุกออกไปมันหน่วงมากที่ตัวจนต้องกลับมาอยู่กึ่งหลับกึ่งตื่นอีกรอบ แล้วเหมือนโดนทับหน้าอกกดหน้าอก หนูหายใจแทบไม่ออก ละก็เหมือนคนพูดว่า ไปเก็บของในนามาให้สิ อะไรสักอย่าง
หลังบ้านหนู (ตรงหัวนอน) จะมีนาอยู่อ่ะค่ะ เมื่อก่อนเคยมีต้นไม้ใหญ่ๆ หลายสิบปีแล้ว เคยมีรูปผู้หญิงแปะไว้อยู่ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว หนูถามอีกเรื่องได้ไหมคะ สิ่งลี้ลับเหมือนกัน
เรา : ถามมาได้หมดเลยค่ะ แค่เล่าให้ละเอียด เรื่องฝันมีแค่นี้หรือคะ
เธอ : ใช่ค่ะเคยเป็นรอบแรกแล้ว แต่รอบนี้แรงจนหนูรู้สึกอึดอัดจะตายจริงๆ
เรา : ฝันรอบแรกเมื่อไหร่คะ
เธอ : ปีก่อนๆ เคยโดนแบบนี้แต่ตรงซี่โครง นอนห้องโถงที่บ้าน เลยย้ายมานอนห้องรวมกับครอบครัวก็หายดีไปสักพัก ฝันรอบแรกน่าจะท้ายปีก่อนค่ะ
เรา : ตอนนั้นมาถามไพ่กับเราหรือยังคะ
เธอ : ถามแล้วค่ะ ที่โดนกดซี่โครงไป  พอย้ายที่นอนก็กลับมาหาดีปกติ หายไปสักพักใหญ่ๆเลยค่ะ
เรา : เคยมีเรื่องลงโพสต์มั้ย
เธอ : น่าจะเคยเรื่องนึงค่ะแต่จำไม่ได้แล้วนานม๊าก
เรา : เรื่องโดนกดซี่โครง เคยเล่าให้เราฟังไหม
เธอ : เคยค่ะ แล้วช่วงนี้หนูเห็นอะไรแปลกๆ จากภาพในหัวตัวเอง ตอนแรกหนูคิดว่าหลอนไปเองแต่หนูถามเพื่อน เพื่อนบอกว่าตรงทุกอย่าง
วันแรกที่เริ่มเห็น หนูนอนคุยกับเพื่อน ทางญาติของเพื่อนมีคนเล่นของอยู่ต่างจังหวัด หนูนอนคุยกัน ช่วงนั้นเวลาตี 3 พอสักพักนึงภาพมันพุ่งมาในหัวว่าเขากำลังมองและยิ้มให้
หน้าตาลักษณะหนูเห็นหมดเลย หนูคิดว่ามโนไปเอง เลยถามเพื่อน เพื่อนก็ตอบว่าตรงตามที่เล่า ที่หนูเห็น หนูก็พยายามลืมมันไป จนหลายอาทิตย์ต่อมา เพื่อนก็เล่าอีกว่ามีญาติคนหนึ่งเขาก็เล่นของแต่สายขาว ก็คุยๆ กันอยู่
เรา : เพื่อนไปเห็นจากที่ไหน
เธอ : เขาอยู่ใกล้ๆ บ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดค่ะ คนแรกเป็นคนเล่นของอยู่ข้างบ้าน คนนี้เล่นของดำค่ะ  คนที่ 2 เป็นญาติที่เล่นของสายขาว
เรา : เอ๋..เพื่อนรู้ประวัติคนนี้ไหมอ่า
เธอ : คนเล่นของดำ เพื่อนรู้แค่เขาเคยทำของใส่ พี่สาวญาติตัวเองเป็นบ้าไปพักนึงแล้วหายเป็นปกติแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ยุ่งอีก  แต่หนูไม่รู้จักใครเลยสักคน ไม่เคยเห็น
เรา : คนที่หนูเห็นเขาในหัว คือ คนแรกนะคะ  หนูเห็นทั้งสองคนแบบคนละวันเวลาเหรอคะ
เธอ : ใช่ค่ะ จะเห็นตอนที่พูดถึง  พอพักหลังๆ มาหนูก็เห็นผีจากบ้านเพื่อน เห็นในหัวตัวเอง เห็นผีจากที่ไกลๆ ค่ะ แบบว่าหนูนอนอยู่ในหัวมันมีภาพเป็นจุดหนึ่งของบ้านใครสักคน แล้วก็มีผีอยู่ หนูก็ทักไปถามเพื่อน
เรา : ตอนนี้ล่ะ เห็นไหม พูดถึงเขาอยู่นี่นะ
เธอ : ไม่เห็นค่ะ หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ5555  ตอนแรกแฟนหนูทักมาบอกว่าได้ยินเสียงคนเดินอะไรแบบนี้ค่ะ หนูก็รับฟัง แล้วสักพักภาพมันก็มาอีก เป็นจุดๆ หนึ่งของบ้านพร้อมกับผีที่ยืนอยู่ หนูก็ถามแฟนว่าในบ้านมีอะไรที่เป็นของลักษณะนี้ไหมเขาก็ตอบว่ามี รู้ได้ยังไง หนูไม่เคยไปบ้านเขาเลย
เรา : ครั้งแรกเห็นเพื่อนบ้านของเพื่อน
ครั้งที่ 2 เห็นญาติของเพื่อน
ครั้งที่ 3 เห็นเหมือนมีผีอยู่ในบ้านคนอื่น
เราเข้าใจถูกมั้ย
เธอ : ใช่ค่ะ ครั้งที่ 3 เป็นบ่อยค่ะ ช่วงที่ผ่านมา แต่ในวันเดียวกันหนูเห็นไปแล้ว 3 บ้านบ้านแฟน บ้านรุ่นน้อง บ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด
เรา : หนูได้ปฏิบัติตามที่เราแนะนำไปอย่างต่อเนื่องไหมคะ
เธอ : ไม่ค่ะ 625555555555
เรา : ครั้งล่าสุดนี่คือในวันเดียวกัน เห็น 3 บ้านเลยเหรอ
เธอ : ใช่ค่ะ
เรา : เมื่อก่อนเคยมีเซ้นส์สัมผัสอะไรแบบนี้บ้างไหมคะ จำได้ไหมตอนเด็กๆ   เราต้องขอถามละเอียดนิดนึงก่อนจะเปิดไพ่นะ เพราะที่เล่ามาเรายังไม่ขนลุกอะไรเลยค่ะ
เธอ : มีบ้างนิดหน่อยค่ะ ตอนอนุบาลเลยเคยเห็นตัวอะไรไม่รู้ค่ะ ไม่เหมือนผีและก็ไม่เหมือนคน🥲
เรา : เหมือนจิตหนูไปเห็นพวกเขาเอง  เล่ามาเลยค่ะ ระหว่างนี้จะเปิดไพ่คำถามแรก
เธอ :  ประมาณ 2 ปีก่อนได้ ตอนนั้นหนูนอนบนห้องของตัวเองคนเดียว ทุกครั้งที่นอนจะได้ยินเสียงคนมาขูดหมอนข้างๆ หู ทุกคืนเลยค่ะหมาหอนหนักมากบางคืน และบางทีก็ได้ยินเสียงเปรต บ่อยๆ หนูจะทักหาเพื่อนบ่อยมากๆ  หนูเคยอัดเสียงให้เพื่อนฟังอยู่ แต่ตอนนี้น่าจะหายไปแล้ว
เจอจังๆ ก็มีอยู่คืนนึงค่ะ กำลังหันตัวนอนมาอีกฝั่งเจอผู้หญิงยืนปลายเตียงก้มหน้าอยู่ตัวดำๆ พอหนูทนไม่ไหว นอนหลับไม่สบายตัวเลย  หนูก็ย้ายที่นอนมาห้องโถงข้างล่างที่เล่าไปอ่ะค่ะ ว่าโดนกดซี่โครง  ตรงนี้บางคืนก็ได้ยินเสียงเปรตบ่อยเหมือนกัน เสียงไม่ไกลค่ะ เหมือนอยู่ในซอยบ้านใครสักคน
เรา : คิดว่าที่โดนกดซี่โครงนี่ เป็นผู้หญิงที่ฝันวันนี้หรือเปล่าคะ
เธอ : ไม่แน่ใจเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นคนเดียวกันทำไมเขาไม่กดที่เดิมรอบนี้มันหน่วงๆ ตรงหน้าอก
เรา : ขนลุกมาแล้ว  น่าจะคนเดียวกัน
เธอ : แล้วก็มีคืนนึงค่ะ หนูฝันเห็นแมวดำตัวใหญ่มากเลยค่ะ กระโจนใส่หน้าดูกรี๊ดพร้อมตื่นหนูกรี๊ดดังมาก แต่ไม่มีใครได้ยิน ....ตอนนี้หนูก็ขนลุก😅
เรา : ขนลุกแล้วใช่ไหม...ต้องเป็นเธอแหละ  งั้นเราจะถามไพ่ว่าผู้หญิงคนนี้ต้องการสื่ออะไรถึงหนูนะคะ
เธอ : โอเคค่ะ
เรา : ระหว่างเปิดไพ่เห็นภาพไพ่นึกถึงแม่อะ แล้วก็ขนลุกขึ้นมา คือในอดีตชาติหรือเปล่าคะ ปัจจุบันหนูอยู่กับครอบครัวปกตินะ ถ้ารู้สึกอะไรก็บอกเราด้วยนะคะ
เธอ : ใช่ค่ะ อยู่กับครอบครัวปกติ
เรา : (ส่งภาพไพ่ให้เธอ)  เกี่ยวกับต้นไม้น่ะ เห็นไพ่ต้นไม้นะ  ภาพผู้หญิงที่ติดไว้ที่ต้นไม้ใหญ่คืออะไรยังไงคะ
เธอ : ตอนนั้นเขาแปะไว้เป็นผมยาวภาพขาวดำแต่นานมากเลยค่ะตั้งแต่ยังเด็กน้อยช่วงประถมได้ตอนนี้หนูม. 6 แล้ว😅
เรา : พอจะรู้ประวัติเธอไหมคะ
เธอ : ไม่รู้เลยค่ะไม่เคยถามใครเลย
เรา : ที่บ้านเคยไหว้ขออะไรที่ต้นไม้นี้ด้วยมั้ง ต้นไม้นี้อยู่ในเขตบ้านหนูเองนะคะ
เธอ : ก็ใกล้อยู่ค่ะแต่ว่านาไม่ใช่ของบ้านของหนูเป็นที่ดินของคนอื่น
เรา : คือต้นไม้นี้อยู่บ้านคนอื่น แต่ต้นไม้ติดมาทางบ้านหนู
เธอ : หนูถ่ายบริเวณที่ให้ดูมั้ยคะ
เรา : ได้ค่า
เธอ : (ส่งรูป) เมื่อก่อนเคยมีประมาณแถวนี้ค่ะ
เรา : ภาพบนมีต้นไม้อยู่ ภาพล่างไม่มีแล้ว ถูกนะคะ
เธอ : ค่ะ
เรา : พอเราขยายภาพเพื่อดู ขนลุกมาอีก เธอน่าจะยังอยู่ตรงนั้นแหละ
เธอ : แต่หนูเกี่ยวอะไรอ่าา หนูยังไม่ทันทำไรเลย😅😅😅
เรา : หนูขนลุกไหม
เธอ : ก็หวั่นๆ ค่ะ ตกใจนิดนุง
เรา : เพราะหนูมีสัมผัสที่ 6 ไงคะ สื่อถึงได้  เธอก็เลยสื่อมาแบบอารมณ์รุนแรง เมื่อสมัยก่อนคนตรงนั้นเคยพึ่งพาไหว้ขออะไรไปตามเรื่อง  สุดท้ายถอนต้นไม้ออก จากสาเหตุอะไรก็ตาม  แต่เธอยังอยู่ตรงนั้นเหมือนเดิม
เธอ : แล้วเขามีที่อยู่เหรอคะ รึแค่เดินวนเวียนไปมา
เรา : เป็นวิญญาณหรือผีหรือภพภูมิอื่นที่อยู่ตรงนั้นมานาน น่าจะเป็นมากกว่าผี เหมือนเป็นเจ้าที่บริเวณนั้น ที่แถวบ้านหนูกับเพื่อนบ้าน ขนลุกมาแล้ว...คงใช่   ขนลุกบ้างไหมเนี่ย
เธอ : ค่ะ    แล้วที่หนูมองเห็นผีบ้านคนอื่นหนูไปเห็นเองใช่ไหมคะ
เรา : ที่บอกไปแล้วนะคะหนูมีสัมผัสที่ 6 ติดมาจากอดีตเลยเห็นได้เอง แต่ไม่รู้วิธีจะจัดการตัวเองยังไง  ทำไมเห็นได้ มี 2 แบบนะ ภพภูมิอื่นต้องการสื่อมาหรือไปเห็นเอง
เธอ : โอเคค่ะ
เรา : ถ้าไม่ได้ตั้งใจอยากจะไปเห็นแต่เห็นเองเนี่ย ก็ต้องทำตัวเองให้พอเหมาะพอดีสมดุล ตามที่ไพ่ระบุมานะคะ  ไม่งั้นแล้วหนูจะไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณสมบัติตรงนี้ที่หนูมี อาจจะทำไปผิดทางได้
เธอ : ค่ะหนูเห็นหนูก็เฉยๆไม่ได้ยุ่งอะไรกับเขา😅
เรา : ตอนนี้ให้หนูส่งบุญธรรมทานที่หนูเคยแชร์โพสต์ออกไปให้พวกเขาทั้งหมดที่หนูถามมานะคะให้มาอนุโมทนาบุญนี้ก่อนเลย ทำเสร็จแล้วบอกเราด้วยนะว่ารู้สึกยังไง  ไพ่กระปุกออมสินสื่อถึงมีการสะสมมาในอดีต
เธอ : เสร็จแล้วค่ะ ขนลุกนิดหน่อย
เรา : ดีแล้วค่ะพวกเขามาอนุโมทนากันแล้วเราขนลุกเบาๆ
เธอ : 💖
เรา : จากนี้ไปคงต้องปฏิบัติให้สม่ำเสมอขึ้นนะคะเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกก็ส่งบุญทั้งหมดตามข้อ 4 ที่แนะนำไปให้พวกเขาด้วย
เธอ : โอเคค่ะ
เรา : น่าจะรู้สึกดีขึ้นแล้วมั้ง
เธอ : ค่ะ
เรา : มันเป็นเรื่องอดีตนะ ติดพันมาจากเหตุเก่า คนรุ่นก่อนหนูอาจจะเคยทำอะไรไว้ตรงนี้ บริเวณที่เธออยู่
เธอ : รับทราบค่ะ
เรา : หนูเห็นอะไรเยอะก็ดีนะคะจะได้เข้าใจว่าสังสารวัฏนั้นมีจริง บุญปฏิบัติมีพลังงานสูงจริง ช่วยเขาได้ก็ช่วยไปนะคะ หนูจะได้บุญเอง
เราก็จะช่วยเอาไปลงโพสต์ให้เหมือนเดิมค่ะ เพิ่มบุญให้หนูและพวกเขาด้วย
เธอ : 💖
เรา : มีอีกเรื่องนึงที่ต้องเตือนไว้ก่อน ถ้าเกิดไปเห็นอีกให้มาถามไพ่อีกครั้งนะคะ ที่เห็นเพื่อนบ้านของเพื่อน   ผู้ชายที่เล่นสายดำกับสายขาวน่ะ ต้องระวังตัวเองด้วยนะเผื่อมีลมเพลมพัดเข้ามาถึงหนูได้ปฏิบัติสม่ำเสมอไว้ปลอดภัยค่ะ
เธอ : ได้ค่ะ🙇  โอเคค่ะะะ
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
ไพ่ผู้หญิง สื่อได้อีกแบบว่า ดูแล ..ให้  ในอดีตนั้น อาจมีคนเคยเห็นเธอ อยู่บริเวณต้นไม้ ด้วยความเชื่อเก่า ได้ทำการไหว้ขอต่างๆ เช่นความสำเร็จ สมหวัง ให้ดูแล ปกป้อง พวกเขา โดยไม่รู้ว่า ได้ติดหนี้กรรมกับภพภูมิอื่นไปแล้ว
เมื่อน้องที่มาถามไพ่ มีคุณสมบัติพิเศษติดตัวมาจากที่เคยสะสมเอาไว้ในอดีต เธอจึงพยายามสื่อมาเพื่อทวงหนี้ ของคนรุ่นก่อนที่ติดหนี้กับเธอแทน
#พลังงานมีจริง...สัมผัสได้
--------------(☞ ͡° ͜ʖ ͡°)☞--------------
ความสว่างจากการมีศีล สมาธิและเจริญปัญญา ให้ผล มีอานิสงส์มากกว่าความสว่างที่เกิดจากการมีศีลและทำสมาธิอย่างเดียว มีความแตกต่างกันมาก
🙄ไม่มีใครใหญ่เกินกรรม หรือหนีกรรมได้🥺
การรักษากายกรรม วจีกรรมและมโนกรรมให้ครบเป็นสิ่งสำคัญ ขาดไปไม่ได้
🔥กรรมที่เกิดขึ้นแล้วไม่สามารถแก้กรรมได้ แต่สามารถทำกรรมใหม่ที่ดีเพื่อลดพลังของกรรมเก่า ให้เปลี่ยนแปลงไป จนไม่อาจส่งผลให้เราได้ 🔥
🔹🔹▪️ไม่ต้องเชื่อ ลองทำดูค่ะ ▪️🔹🔹
พลังงานมีจริงสัมผัสได้จริง ควรเข้าใจในเรื่องพลังงานให้ถูกต้อง
สะสมพลังงานบวก ดีกว่า สะสมพลังงานลบ
ถ้าต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อหาแนวทางในการฝึกจิต แนะนำให้ฟังเทศน์ของ "หลวงพ่อปราโมทย์ ปราโมทย์โช"
มีปัญหา ...แนะนำให้ได้ ...เพราะคุณต้องไปทำกันเอง เผื่อจะช่วยได้ ถ้าไม่เกินกรรม เราแค่ชี้ทางให้เท่านั้น
"ให้ทุกภพภูมิได้อานิสงส์จากการให้ธรรมทาน ด้วยการเล่าเรื่องจริงของข้าพเจ้านี้ด้วยเถิด"
**เป็นเรื่องจริงจากประสบการณ์ตรงที่เราเจอด้วยตนเอง ต้องการบันทึกไว้ เผื่อบางคนได้ใช้ประโยชน์ในการค้นหาทางเดินของจิตวิญญาณ ให้ถูกต้องตรงตามทางที่พระพุทธเจ้าสอน
👉Facebook: The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
👉Blockdit : The Hermit ค้นหาจิตวิญญาณ
#ความจริง, #ธรรมะ, #บุญ, #พลังงาน, #ลึกลับ, #วิญญาณ, #เรื่องแปลก
โฆษณา