12 เม.ย. เวลา 03:31 • ท่องเที่ยว
Dormy Inn Premium Tokyo Kodenmacho

โรงแรม Dormy Inn Premium Kodenmacho

คุณสาฯ จองมาตามรีวิวที่มีคนบอกว่าโรงแรมนี้มีราเมนให้กินตอนดึกๆ ฟรี และใกล้รถไฟใต้ดินแบบใกล้มาก ซึ่งก็ใกล้จริง ขึ้นมาก็เกือบถึงเลย (แต่ไม่มีลิฟท์ ต้องขึ้นบันไดเอา ถ้ามีกระเป๋าเดินทางก็จะลำบากประมาณนึง ดังนั้นเดินทางไป-กลับ สนามบินมีกระเป๋าใบใหญ่ ใช้แท็กซี่จะสะดวกกว่า) แค่เดินผ่าน 7-11 แต่สมาชิกร่วมทริปก็คือชอบ 7-11 มาก แวะทุกวัน 555
Facilities ต่างๆ ในโรงแรมคือดีงาม ห้องกว้าง (น่าจะมีหลายแบบให้เลือก นี่มาเป็นครอบครัว 4 คน เค้าเลยให้จองห้องกว้าง) สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีรองเท้าแตะ และชุดนอนเปลี่ยนให้ทุกวันด้วย ดิฉันผู้ไม่ได้เอารองเท้าแตะมาชอบมาก แต่แม่บอกว่าทำไมไม่บอกก่อนจะได้ไม่เอาชุดนอนมา 555 ดิฉันก็ไม่รู้อ่าาา
โรงแรมมี public bath ด้วย อยู่ชั้นบน เหมือนจะมี น้ำอุ่นธรรมดา หัองน้ำแร่ (แบบ open air) และซาวน์น่า นี่ขึ้นไปลองวันนึงเพื่อให้รู้ว่ามันเป็นยังไง วันหลังๆ อาบในห้อง 555 สำหรับคนที่มาพักห้องนึงหลายๆ คน ขึ้นไปใช้บริการก็ดีอยู่นะ จะได้ไว ไม่ต้องแย่งห้องน้ำกัน
อาหารเช้าโรงแรม
อาหารเช้าโรงแรมก็เป็นอีกอย่างที่ดีงามมาก ดีแบบตะโกน นี่จองมาแบบไม่มีอาหาร เพราะวันที่ไปทัวร์ภูเขาฟูจิ ต้องออกเช้า และตอนแรกไม่ชัวร์ว่าอาหารมันดีแค่ไหน แต่พอมาลองวันแรกแล้วก็ตัดสินใจว่ากินมันเลยทุกวัน (ยกเว้นวันที่ไปทัวร์ฟูจิ เพราะกินไม่ทัน) เลยละกัน! สำหรับเราคิดว่ามีข้าวหน้าปลาดิบ ข้าวหน้าเนื้อ แบบตัก Topping ไม่อั้นให้นี่ก็โคตรคุ้มแล้ว เพราะบุฟฯ ที่มีแบบนี้ใน กทม. ก็เฉียดๆ พัน นี่มีของทอด ขนมปัง ผลไม้ ซุปมิโซะแบบมีหอยลาย ชา กาแฟ และเครื่ิองดื่ม soft drink หลากหลายรูปแบบให้อีก
คำนวนราคาออกมาเป็นเงินไทย ประมาณ 5-600 นี่ก็คือ จ่ายไปเถอะ 555
สำหรับเครื่องดื่ม soft drink ชา กาแฟ นี่คือกินได้เรื่ิอยๆ ตลอดเวลาที่พักอยู่เลยนะคะ (แต่ check out แล้ว ไม่ให้กิน) นี่อยู่หลายวัน กินทุกวันเลย 555 แถมบางวันซื้ออาหารเย็นจาก 7-11 มานั่งกินที่ห้องอาหารอีก
Midnight Ramen
อันนี้ Highlight ที่หลายคนแนะนำมา 555 กินทุกวันเลย จริงๆ เหมือนเค้าจะเขียนว่า ให้คนละ 1 ชาม แต่ไม่ได้ strict ถ้าไม่อิ่มขอเพิ่มได้ ราเมนอร่อย แม่ชอบมาก 555

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา