15 เม.ย. เวลา 11:48 • หนังสือ

12 ข้อคิดจาก หนังสือ

"ทุกคนมีจังหวะชีวิตเป็นของตัวเอง"
1. ไม่จำเป็นต้องเปรียบเทียบกับใคร
เวลาที่เหมาะสมของแต่ละคนมาไม่พร้อมกัน
2. โลกจะคัดกรองคนที่ไม่ใช่ออกไปจากชีวิตเรา
และพาคนที่ใช่เข้ามาในชีวิตของเราเรื่อย ๆ
3. สิ่งสำคัญกว่าความสมบูรณ์แบบ
คือโอบกอดและยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง
4. เราไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลา
อนุญาตให้ตัวเองได้อ่อนแอบ้าง
อาจเป็นความใจดีที่สุดอย่างหนึ่ง
ที่เรามอบให้กับหัวใจตัวเองได้
5. เติบโตไปช้าๆ ในแบบของเรา
ให้โอกาส เหลือพื้นที่ความผิดพลาด
และยอมรับการเติบโตที่บิดเบี้ยวบ้าง
ไม่เหมือนใครบ้าง แต่ก็ยังคงเป็นตัวเรา
โฆษณา