14 เม.ย. เวลา 13:26 • ปรัชญา
ไม่เคยคิดเลยค่ะ ยังมีสิ่งมีชีวิตหรือพลังงานต่างๆอีกมากมายที่เราสัมผัสได้และทำให้เราเกิดความรู้สึกดีๆ คือเราไม่ได้รู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยวบ่อยครั้งเราก็รู้สึกเต็มอิ่มในหัวใจ ไม่ได้โหยหา อ้างว้างเป็นความรู้สึกปลื้มปิติดีค่ะ อยากให้ทุกคนมีความรู้สึกแบบนี้ เราจะไม่ซึมเศร้าเลยค่ะ
2
โฆษณา