16 เม.ย. เวลา 11:30 • ไลฟ์สไตล์

POP MART ทำถึง! ดึง “แจ็คสัน หวัง” ออกอาร์ตทอยเอาใจนักสะสม

กระแสลิซ่ากับลาบูบู้ยังไม่ทันมอด! POP MART ก็คว้า “แจ็คสัน หวัง” ออกอาร์ตทอยรูปเจ้าตัว เขย่ากระเป๋าสตางค์นักสะสมอีกครั้ง
ศึกเก่ายังไม่จบ ศึกใหม่มาอีกหรือเปล่า!? เพราะนอกจากเมื่อสัปดาห์จะเกิดกระแสอาร์ตทอยฟีเวอร์ไปแล้วกับเจ้ามอนเตอร์น้อยฟันแหลม “ลาบูบู้” จาก POP MART
ล่าสุดร้านของเล่นสัญชาติจีนยังได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีก คว้าศิลปินระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” มาร่วมออกสินค้าใหม่ เป็นอาร์ตทอยรูปเจ้าตัว ในชื่อคอลเลคชัน “Magic Man Jackson Wang”
Magic Man Jackson Wang
7 คาแรกเตอร์อาร์ตทอย
โดยเป็นกล่องสุ่ม จะมีให้เก็บสะสมอยู่ด้วยกัน 7 แบบ ทั้งคาแรกเตอร์ Cochella 2022, Cochella 2023, PRETTY PLEASE, CRUEL, COME ALIVE, BLOW และคาแรกเตอร์ที่หายาก คือในเพลง 100 WAYS
ความพิเศษอาร์ตทอย "Magic Man Jackson Wang"
ความพิเศษของอาร์ตทอยคอลเลคชันนี้ คือชื่อและสไตล์การแต่งตัวของน้องต่างได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง การแสดง และมิวสิควิดีโอของ “พี่แจ็ค” ของชาวไทย
และที่น่าทึ่งอีกอย่างคือตัว Cochella 2023 ยังเปลี่ยนสีได้ เมื่ออุณหภูมิสูงกว่า 37 องศาเซสเซียส โดยเสื้อผ้าน้องครึ่งหนึ่งจะเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีแดง แถมไมโครโฟนที่ติดมากับน้องก็สามารถถอดออกได้อีก
เพราะฉะนั้นใครที่อดใจไม่ไหวแล้ว เตรียมกดกันได้ในวันศุกร์ 19 เมษายนี้ผ่านช่องทาง POP MART OFFICIAL ซึ่งมีทั้งใน LAZADA และ SHOPEE ส่วนจะเข้ามาในไทยเมื่อไรนั้น ต้องติดตามกันต่อไป
Cochella 2023
รวมอาร์ตทอย Magic Man Jackson Wang
PRETTY PLEASE
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา