16 เม.ย. เวลา 11:54 • ไลฟ์สไตล์

... #ข้อความจากไพ่ (16/04/67)​ ⭐❣️

... 🌬️ "แม้ว่าอุบัติเหตุจะเปนสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดและไม่มีผู้ใดตั้งใจจะให้มันเกิดเลยก็จริง 😂 ทว่าหลายครั้งหลายหนที่เมื่อสืบสาวราวเรื่องเพื่อค้นหาสาเหตุที่แท้จริง กลับพบว่าเกิดขึ้นจากความประมาทของคนบางคน ซึ่งละเลยหรือถึงขั้นเพิกเฉยต่อการระวังป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจจากการกระทำของตน 😊 แต่นั่นก็ยังไม่ร้ายกาจเมื่อเทียบกับอุบัติเหตุที่เกิดจากการเห็นผิดเปนชอบ มองเห็นความชั่วช้าเลวทรามว่าเปนสิ่งดีงาม และจงใจลงมือทำโดยหาเหตุผลข้ออ้างต่างๆ มาสนับสนุนการกระทำของตนอยู่เสมอ 😅
😅 ฉะนั้น ผู้มีปัญญาจึงพึงรู้จักศึกษาเหตุการณ์ต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต นำมาเปนบทเรียนในปัจจุบัน เพื่อหาทางป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะอุบัติเหตุเดิมๆ ที่เคยเกิดขึ้นแล้ว หากปล่อยให้เกิดอีกซ้ำๆ ก็ย่อมแสดงว่ายังมีปัญญาในการเรียนรู้ไม่มากพอ..." 🔮💕
... 🌠 สำรับไพ่ คู่ดาวออราเคิล 🌟
.
... 👉 ยินดีรับคิว #อ่านไพ่เยียวยาใจ #ฮีลใจด้วยไพ่ทาโรต์ 💖 ทักแชท หรือแอดไลน์ : nongmodkit2
#ครูน้อย #หมอดูฮีลใจ #ดูดวงการงาน #ดูดวงการเงิน #ดูดวงความรัก​ #ดูดวงไพ่ทาโรต์ #ฮีลใจด้วยไพ่ยิปซี #ไพ่ทาโรต์ #ไพ่ยิปซี #ไพ่ออราเคิล #healingtarot #healer #tarot #oracle #tarotreading #tarotcard #กฎแรงดึงดูด #จิตใต้สำนึก #พลังงานเชิงบวก #ตื่นรู้ #พัฒนาตนเอง #positive #spiritual #lightworker #divinations #divinemessage
โฆษณา